Viết tâm thư rõ dài, Hương Giang Idol thú nhận: 'Tôi thực sự buồn bực vì thay đồ trang điểm mà không được mời'

"Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ đã trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu", Hương Giang Idol lên tiếng sau sự cố không được diễn trong show của Hà Duy.

Liên quan đến sự cố bị êkip bỏ quên, không thể trình diễn trên sàn catwalk tại một sự kiện thời trang của NTK Hà Duy vào ngày 30/6 vừa qua, mới đây Hương Giang chính thức lên tiếng.

Theo đó Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết cô thông báo việc không thể lên sân khấu diễn là do trục trặc cá nhân chứ chưa từng đổ lỗi do ekip hay bất cứ ký do nào khác. 

"Vì đơn giản giới mẫu hay vedette còn quá nhiều điều xa lạ với Giang. Giang không biết rõ nên không dám trả lời bất kì điều gì trước truyền thông về những gì xảy ra ngày hôm đó, nó quá xa lạ với những kinh nghiệm Giang có được trong quá khứ", cô tâm sự. 


Hương Giang Idol cho biết khi chỉ là ngôi sao hạng B, đi hát sự kiện nhỏ hay lớn đều được BTC bố trí, sắp xếp và có thời gian chuẩn bị để lên diễn.

Hương Giang chia sẻ từ khi còn là một ca sĩ - sao hạng B, đi diễn khắp nơi dù sự kiện lớn nhỏ cô đều được BTC sắp xếp chỗ nghỉ ngơi, đợi những nghệ sĩ còn lại lên diễn rồi được thông báo ra chuẩn bị theo đúng kế hoạch chương trình. Sau đó đợi MC giới thiệu sẽ lên hát. 

"Khi tham gia thi hoa hậu quốc tế, Việt Nam tuy là nước cuối cùng nhưng khi Venezuela chuẩn bị lên biết là tới lượt Việt Nam. Nhưng nếu chưa ai kêu ra thì cũng 'không được phép' standby chứ không phải là được bước lên vì họ đã tính toán mọi vị trí và thời điểm trên sân khấu.

Không ai được phép tự quyết định vị trí của mình sau cánh gà, ngần ấy nước với đủ thứ ngôn ngữ nếu ai cũng tự quyết định ra đứng thì không ai có thể kiểm soát được và Giang cũng đã quen với việc đó.

Hai lần làm vedette gần đây khi bước vào cánh gà đã trang điểm làm tóc xong xuôi, điều đầu tiên Giang được êkip dặn là em ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo em ra. Đó là tất cả những kinh nghiệm mà Giang có được trong thời gian ít ỏi Giang tham gia ngành thời trang.

Có thể điều đó không công bằng với giới người mẫu khi tất cả những điều Giang trải nghiệm với thời trang đều quá dễ dàng. Thời gian ngắn được ngồi mát, được hẹn trễ không giống như quãng thời gian dài các bạn phải tới sớm make up, phải tự biết tới lượt để đi ra, phải ngồi đợi dài dằng dặc cả ngày mà trước đó đã là những ngày liên tiếp luyện tập cực khổ với nghề", Hương Giang bộc bạch. 


Sau nhiều ồn ào, Hương Giang chính thức lên tiếng.


Clip Hương Giang Idol tức giận bỏ về sau sự cố bị ekip bỏ quên.

Hương Giang Idol khẳng định chính những khác biệt trong trải nghiệm và nhận thức nên chuyện gì cũng có thể xảy ra đằng sau sàn diễn, vì thế cô không biết làm mẫu là phải chủ động ra tìm chỗ đứng để lên diễn hay tự hỏi han vị trí vì cô chỉ nghĩ đơn giản: "Mình có một vị trí là diễn cuối và trước khi diễn sẽ có người thông báo". Đây cũng là lý do khiến nữ ca sĩ ngồi đợi và thấy lạ khi không có ai gọi mình trong show diễn của Hà Duy tối 30/6 vừa qua.

"Đó là những điều quá mới mẻ với Giang trong lĩnh vực còn nhiều bỡ ngỡ này, với những gì Giang được trải nghiệm trước đó một cách thật êm ái. Đó là lý do Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ, đã trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu.

Thế nhưng khi về nhà, Giang lại nhẹ nhàng mỉm cười nhận ra mình không hiểu hết về những luật riêng của một lĩnh vực mới đối với bản thân vì mỗi nơi mỗi khác. Cần thêm nhiều thời gian để đặt mình vào vị trí của mọi người, nghiên cứu kĩ hơn nên chủ động như thế nào nếu như không ai thông báo hay nhận được một vị trí như thế", cô giãi bày. 


Hương Giang Idol bị NTK Hà Duy tố "ngôi sao mới nổi" nên thiếu ý thức.

Đồng thời, Hương Giang cho biết với những mối quan hệ đã qua và phải kết thúc, cô luôn giữ quan điểm không bao giờ nói bất cứ điều xấu về ai. Giọng ca Vì yêu mà cưới cũng gửi lời xin lỗi nếu làm người khác cảm thấy chạnh lòng với sự vô tư của cô, cảm ơn vì những gì đã qua và sắp đến.

"Được trải hoa hồng trên một quãng đường nào đó tôi đi vừa là may mắn nhưng cũng vừa làm cho bản thân không lường hết những chông gai thực tế. Nhiều người nghĩ nếu không đủ kinh nghiệm hay không tự tin thì không nên cố, nhưng Giang sẽ không từ bỏ những gì mình đang làm.

Giang vẫn sẽ làm tốt và cố gắng tỏa sáng bằng cách riêng, chỉ có điều lần tới gặp lại các bạn sẽ thấy Giang chủ động hơn dù điều kiện có như thế nào. Và hãy cứ chỉ cho Giang mọi điều có thể nếu các bạn thấy Giang còn nhiều bỡ ngỡ, chắc chắn Giang sẽ lắng nghe. Còn những gì một người nghệ sĩ đã bỏ công sức ra để có được, Giang vẫn sẽ yêu cầu những điều xứng đáng với giá trị của mình",
Hương Giang Idol gửi gắm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất