Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo 'nhẫn cưới'

Nữ diễn viên Việt Trinh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh "nhẫn cưới" sau khi giải nghệ.

Vừa qua, nữ diễn viên Việt Trinh gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út cùng dòng trạng thái: “Qua Ấn Độ được cầu hôn bằng chiếc 'nhẫn cưới' nhỏ xíu mà tình nghĩa thật sâu. Chúc mừng Trinh lần đầu đeo nhẫn cưới đi”.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-1
Việt Trinh gây bất ngờ khi đăng tải ảnh đeo nhẫn.

Tuy nhiên, sau khi khán giả gửi lời chúc mừng thì Việt Trinh lại tiết lộ đây chỉ là một món quà được tặng khi đi du lịch ở Ấn Độ. Lý do cô viết là “nhẫn cưới” vì nhiều người luôn soi mói mỗi khi Việt Trinh đeo nhẫn nên cô “nhận luôn cho họ vừa lòng”. Được biết, nữ diễn viên mới có chuyến đi dài ngày đến Ấn Độ cùng con trai.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-2Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-3Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-4
Nữ diễn viên mới có chuyến đi du lịch đến Ấn Độ.

Năm 2022, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ để tập trung chăm sóc con trai. Sau khi rời khỏi làng giải trí, hiện tại cô đang có cuộc sống bình yên bên con trai. Gần đây, Việt Trinh cũng bắt đầu chuyển sang kinh doanh bán kính mắt. Việt Trinh cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch trong và ngoài nước cũng như đi làm thiện nguyện.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-5
Nhan sắc ở tuổi 52 của Việt Trinh.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường. Tuổi 52, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng săn chắc. Việt Trinh từng chia sẻ mình đã chăm chỉ luyện tập thể dục kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-6
Việt Trinh vẫn luôn giấu mặt con trai.

Việt Trinh cũng thường chia sẻ hình ảnh bên con trai của mình nhưng không để lộ mặt con vì muốn cậu bé được sống và học tập như những đứa trẻ khác.

Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn động lực và niềm hạnh phúc của cô. Việt Trinh thậm chí còn từng tuyên bố không muốn đi bước nữa và chỉ muốn “ở vậy nuôi con cho lành”.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-7

Dù không còn hoạt động giải trí nhưng Việt Trinh vẫn có cuộc sống đủ đầy. Cô sở hữu một nông trại rộng 2.500m2 tại Bình Dương. Tại đây Việt Trinh trồng nhiều loại cây ăn trái và thường xuyên chia cho bà con láng giềng mỗi khi đến vụ quả.

Việt Trinh bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn cưới-8
Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh.

Được mệnh danh là “người đẹp Tây Đô”, Việt Trinh là cái tên nổi tiếng trong thập niên 1990 với nhiều bộ phim như: Sao Em Vội Lấy Chồng, Ngọc Trong Đá... Tuy sự nghiệp thành công nhưng cô gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và đang làm mẹ đơn thân ở tuổi 52.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-trinh-bat-ngo-dang-anh-deo-nhan-cuoi-2152385.html

Việt Trinh

Tin tức mới nhất