Việt Trinh: Đi hơn nửa đời người thấy mình đã làm sai nhiều hơn làm đúng, mong được sống tĩnh lặng đến hết cuộc đời

Sau khi đăng ký hiến tạng, diễn viên Việt Trinh cho biết cô muốn có được cuộc sống tĩnh lặng đến hết cuộc đời.

Ngày 22/4, diễn viên Việt Trinh đã hoàn thành thủ tục đăng ký hiến tạng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh thẻ đăng ký hiến tạng và chia sẻ: "Con xin cám ơn Ba Mẹ đã cho con hình hài này. Con xin cám ơn Phật Trời cho con linh hồn này. Đi hơn nửa đời người con soi rọi thấy mình đã làm sai nhiều hơn làm đúng. Mà đời vẫn thương con ban cho con cuộc sống hôm nay. Cát bụi rồi sẽ trở về với cát bụi.

Con xin hiến tạng sau khi con mất đi để người khác có thể bắt đầu lại sự sống. Con xin sám hối trước đại chúng. Con xin sám hối và xin lỗi với tất cả những người mà con đã làm cho họ buồn. Con xin cám ơn cuộc đời. Con chỉ mong điều duy nhất là có được cuộc sống tĩnh lặng cho đến hết cuộc đời".

Việt Trinh: Đi hơn nửa đời người thấy mình đã làm sai nhiều hơn làm đúng, mong được sống tĩnh lặng đến hết cuộc đời-1

Việt Trinh: Đi hơn nửa đời người thấy mình đã làm sai nhiều hơn làm đúng, mong được sống tĩnh lặng đến hết cuộc đời-2
Việt Trinh đăng tải thẻ đăng ký hiến tạng của cô.

Ở dưới bình luận vẫn rất nhiều người khen ngợi Việt Trinh: "Một gương mặt xinh đẹp, một tấm lòng thánh thiện, một trái tim nhân ái. Cảm ơn bạn nhiều", "Thương chị qua một nghĩa cử cao đẹp và một tấm lòng đáng quý. Chị là thần tượng của em", "Người đẹp Tây Đô đẹp cả tâm cả người", "Về với cát bụi nhưng trái tim nhân hậu vẫn còn đập mãi".

Tuy nhiên, Việt Trinh chia sẻ việc cô quyết định hiến tạng là sau rất nhiều người. Chính vì vậy, Việt Trinh mong mọi người đừng khen cô mà hãy suy nghĩ thêm và cùng đồng hành với nữ diễn viên về việc hiến tạng.

Việt Trinh: Đi hơn nửa đời người thấy mình đã làm sai nhiều hơn làm đúng, mong được sống tĩnh lặng đến hết cuộc đời-3
Việt Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hành động đẹp.

Theo Người lao động


hiến tạng Việt Trinh

Tin tức mới nhất