Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động nghệ thuật

Tuyên bố của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Việt Trinh đã livestream và bất ngờ tiết lộ bản thân rút khỏi màn ảnh vì muốn dành thêm thời gian cho con trai chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì.

Nàng Bạch Cúc Người Đẹp Tây Đô chia sẻ: “Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này.

Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”.

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động nghệ thuật-1
Việt Trinh muốn dành thời gian ở bên con trai

Nữ diễn viên xác nhận với chúng tôi về việc dừng đóng phim, tuy nhiên cô sẽ chuyển sang làm những công việc yêu thích như đạo diễn, tham gia gameshow.

Bên cạnh đó, Việt Trinh vẫn thường xuyên livestream giao lưu với khán giả và bán hàng online kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống và ủng hộ từ thiện.

Được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng ảnh lịch”, Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa đài các. Tên tuổi Việt Trinh thời điểm ấy vô cùng vang dội.

Bất cứ thông tin gì có liên quan đến hai chữ “Việt Trinh” đều được lan truyền chóng mặt, phủ sóng khắp mọi nơi. Không chỉ nổi tiếng nhờ nhan sắc, người đẹp còn được ghi nhận bởi khả năng diễn xuất.

Vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim kinh điển “Người đẹp Tây Đô” đã trở thành dấu son rực rỡ nhất trong cả cuộc đời nghệ thuật của mỹ nhân Việt.

Trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, Việt Trinh từng tiết lộ cát-xê mà cô nhận được ở thời hoàng kim là 30 cây vàng chỉ với một vai diễn.

Nói về sự nổi tiếng của mình, cô chia sẻ: “Tôi nổi tiếng đến mức diễn ở Đà Nẵng, đoạn gần chợ Hàn là cả chợ nghỉ bán. Tôi ra Nghệ An là sập cả sân khấu”. Cô cũng từng chuyển sang làm đạo diễn, với ba phần phim Trở Về, Trót Yêu, Duyên Trần Thoát Tục gây được ấn tượng khá tốt.

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động nghệ thuật-2
Nhan sắc Việt Trinh hiện tại chẳng kém thời xuân sắc khiến nhiều người xuýt xoa

Sự nghiệp thành công nhưng Việt Trinh lại lận đận trong tình duyên. Cô có hai mối tình chóng vánh với hai đại gia nhưng cả hai người đều vướng phải vòng lao lý khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Hiện tại, sau nhiều giông tố, Việt Trinh chọn cho mình cuộc sống yên bình, rời xa showbiz. Nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Vào các ngày sinh nhật, cô kêu gọi mọi người gây quỹ mổ mắt từ thiện thay vì tổ chức sinh nhật.

Ở tuổi 50, “người đẹp Tây Đô” sở hữu một nông trại rộng 2.500m2 tại Bình Dương, tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai và chưa từng tiết lộ tên cha của con mình.

Việt Trinh một mình nuôi dạy và luôn giữ kín hình ảnh để bảo vệ sự riêng tư cho con. Nữ diễn viên 7X tâm sự: “Tôi không muốn bé xuất hiện sớm với truyền thông để con được hồn nhiên cảm nhận và tận hưởng cuộc sống như một đứa trẻ bình thường”.

Bên cạnh đó, nhan sắc không tuổi của Việt Trinh vẫn luôn khiến nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/viet-trinh-tuyen-bo-giai-nghe-sau-30-nam-hoat-dong-nghe-thuat-502022611753600.htm

Việt Trinh diễn viên

Tin tức mới nhất