Vietnam Idol Kids: Giám khảo khóc hết nước mắt khi thí sinh cất giọng hát

Cả 4 vị giám khảo của "Vietnam Idol Kids" đã không giấu nổi xúc động khi nghe Thảo Nguyên hát.

Vượt qua một chặng đường dài với nhiều vòng thi cam go, 4 ứng viên nhí – Minh Hiền, Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi đã để lại những dấu ấn rõ nét bởi cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt. Đều sở hữu những thế mạnh riêng, thế nên, vòng Tăng tốc của 4 ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 càng trở nên quyết liệt và gây cấn hơn bao giờ hết. 

Ở Gala 7 với chủ đề Tăng tốc, bên cạnh bộ ba quyền lực Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, trên ghế nóng còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Miu Lê trong vai trò giám khảo khách mời.

Với số lượng tin nhắn bình chọn thấp từ khán giả, “Voi con” Thảo Nguyên đã phải dừng chân trong bất ngờ và tiếc nuối. Thảo Nguyên dù phải dừng cuộc chơi, nhưng cô bé đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả rất nhiều cảm xúc với ca khúc Quê mẹ. 4 vị ban giám khảo không kìm nổi xúc động khi cô bé cất giọng hát.


Thảo Nguyên – Quê mẹ

Ở Gala 7, Quốc Đạt đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo khi làm "nổ tung" sân khấu với bản hit của giám khảo Isaac – Get Down. Nếu lấy thang điểm 10 làm chuẩn thì giám khảo khách mời Miu Lê sẵn sàng dành tặng cho Quốc Đạt… 10,5 điểm bởi màn trình diễn quá xuất sắc này.


Quốc Đạt – "Get down"

Tiết mục Somewhere Over The Rainbow đã thể hiện được "sự thuần khiết và thông điệp tích cực" mà Minh Hiền truyền tải. Chia sẻ lý do chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện ở vòng thi này bởi Minh Hiền muốn làm Văn Mai Hương “sung sướng” khi hoàn thành bài tập còn dang dở từ những vòng trước. 

Đến cả Văn Mai Hương cũng phải thốt lên rằng: “ Cô choáng váng khi con thuộc hết lời vì bình thường là cô hát bài này thì thỉnh thoảng cô vẫn bị nhầm lẫn lời, giữa lời 1 và lời 2 vì hai lời này khá là giống nhau mà Hiền hát rất trơn tru từ đầu đến cuối".


Minh Hiền – "Somewhere over the rainbow"

Tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện một sở trường mới trong phần trình diễn ca khúc Ca dao mẹ, Thiên Khôi xuất hiện như một nghệ sỹ thực thụ bên chiếc đàn piano và cất giọng hát ấm áp và truyền cảm.


Thiên Khôi – "Ca dao mẹ"

Không còn sự rụt rè khi bước lên sân khấu, Thu Uyên ở Gala 7 đã trở nên thoải mái, chủ động và trưởng thành sau những vòng thi cam go từ Vietnam Idol Kids. Chọn liên khúc về mẹ, mọi sở trường, thế mạnh trong giọng hát đã được “bé Đen” thể hiện một cách tròn trịa và đầy cảm xúc. 


Thu Uyên – Liên khúc Ca dao tình mẹ & Mẹ ơi mai con về

Đón xem Gala 8 chủ đề Thử thách nhân đôi sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 28/7/2017 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vietnam Idol Kids 2017 Vietnam Idol Kids Bích Phương Miu Lê Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất