Vietnam Idol Kids: Giám khảo kìm nước mắt khi cô bé khiếm thị hát 'Gặp mẹ trong mơ'

Phần trình diễn của Minh Hiền trong tập 3 Vietnam Idol Kids đã khiến cả 3 vị giám khảo cảm động.



Sau Vòng thử giọng đầy sôi động và hào hứng, 43 thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhí đã được trao cơ hội để tiếp tục thể hiện tài năng của mình trước bộ ba Isaac, Bích PhươngVăn Mai Hương tại Vòng nhà hát.

Tại Vòng nhà hát, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi, đó là hát với micro và hát với piano. Theo đó, từ 43 thí sinh tham gia vòng hát với micro, chỉ còn lại 24 giọng hát nhí xuất sắc nhất được ban giám khảo lựa chọn để tiếp tục vòng thi hát với piano.

Là một nhân tố khá đặc biệt của mùa thi năm nay, điều khiến Minh Hiền thu hút và nhận được sự quan tâm của khán giả không phải ở hoàn cảnh của một cô bé khiếm thị, mà ở tinh thần lạc quan và một giọng hát chất chứa nhiều cảm xúc.

Luôn có mẹ bên cạnh đồng hành và dìu dắt, thế nên những bài hát về mẹ mà Minh Hiền thể hiện luôn chạm vào trái tim của khán giả. Ở vòng thi này cũng không phải là ngoại lệ. Từng lời từng câu trong bài hát Gặp mẹ trong mơ qua giọng hát của Minh Hiền đã làm ban giám khảo phải nghẹn ngào xúc động.

“Phương phải thú nhận rằng mình phải rất tập trung để có thể nghe được trọn vẹn ca khúc của bé. Không phải vì bé hát quá hay, cũng không phải vì hoàn cảnh của bé mà là vì Minh Hiền có một nghị lực mà những người đối diện có thể nhìn thấy được. Sự lạc quan của bé mà mỗi khi Phương nói đến Phương cảm thấy mình bị nghẹn giọng lại. Rất xúc động khi nghĩ đến bé. Ngoài ra, Minh Hiền cũng là thí sinh có bản năng rất là tốt. Phương nghĩ với tinh thần của Minh Hiền thì bé có thể học và tiếp thu rất là nhanh”, Bích Phương xúc động chia sẻ.

Dù gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ tại Vòng thử giọng, thế nhưng, Thiên Khôi lại chưa thể thuyết phục được ban giám khảo khi bước qua những thử thách của Vòng nhà hát.

Trước đó ở thử thách hát với micro, mang đến một phần trình diễn rap hoàn toàn khác biệt so với các thí sinh khác, nhưng những gì mà cậu bé thể hiện lại khiến giám khảo Isaac… ngỡ ngàng khi “tiết tấu đi đâu mất rồi”.

Được trao cơ hội bước tiếp vào thử thách thứ 2, Thiên Khôi vẫn chưa thật sự thuyết phục khi thể hiện một ca khúc của nữ ca sĩ Adele - Set fire to the rain.

                                

“Ngày hôm nay không chỉ Hương mà cả 3 giám khảo đều thấy thất vọng về Thiên Khôi. Vào đến vòng này, có thể do mọi người đặt kỳ vọng quá cao, và việc Thiên Khôi chọn hơi bị sai bài, cách thể hiện hơi chủ quan… Thiên Khôi không làm hài lòng cả 3 giám khảo”, Văn Mai Hương thẳng thắn nhận xét.

Là một trong số ít thí sinh để lại nhiều ấn tượng ở Vòng thử giọng, cô bé đến từ Gia Lai – Thu Uyên một lần nữa đã chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc trong ca khúc Em tôi.

Bên cạnh Thiên Khôi, Minh Hiền và Thu Uyên, phần thi hát với piano đã cho thấy sự lột xác của nhiều nhân tố đặc biệt khác. Đó là Huỳnh Phúc khi thể hiện bước tiến lớn không chỉ trong giọng hát mà còn ở phong cách biểu diễn trên sân khấu.


Huỳnh Phúc



Quang Linh

Trong khi đó, Quang Linh (Hà Tĩnh) lại tạo sự khác biệt so với các bạn nhỏ khác bởi chất trữ tình, bolero trong giọng hát.Với Isaac, “đây sẽ là cậu bé tạo được rất nhiều tình cảm với khán giả”.

Ở mùa thi năm nay, sự trở lại của 2 giọng hát Thái Hải Thanh và Quốc Hưng cũng khiến ban giám khảo ngỡ ngàng vì sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát.


Thái Hải Thanh


Quốc Hưng

Khép lại phần thi hát với piano, bộ ba giám khảo đã khá đau đầu để chọn ra 15 ứng viên xuất sắc nhất để có mặt trong Vòng Studio.

Trong đó Top 7 nam gồm Quốc Đạt, Hải Thanh, Gia Bảo, Trọng Vũ – Trọng Sáng, Quang Linh, Thiên Khôi và Huỳnh Phúc; và Top 8 nữ gồm Thu Uyên, Minh Hiền, Bảo An, Thục Trinh, Thanh Ngọc, Khánh Linh, Thảo Nguyên và Hà Chi.

Tập 4 Vietnam Idol Kids – Vòng Studio nam sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ sáu, ngày 26/5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


The voice kids 2017 Vietnam Idol Kids thần tượng âm nhạc nhí

Tin tức mới nhất