Vịnh Hạ Long, cầu Rồng, nhà thờ Đức Bà xuất hiện trên phim Hàn

Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong hai tập đầu “Taxi Driver 2”. Bộ phim do Lee Je Hoon đóng chính “bùng nổ” với rating 2 chữ số.

Sau 2 tập phát sóng với nhiều tình tiết gay cấn, Taxi Driver 2 tiếp tục được khán giả đón nhận với mức rating khả quan, lần lượt là 12,1% và 10,3%, theo Naver.

Ngay từ tập 1, khán giả nhận ra nhiều địa danh nổi tiếng của các thành phố lớn ở Việt Nam như cầu Rồng - Đà Nẵng, nhà thờ Đức Bà, bưu điện TPHCM, vịnh Hạ Long… Các hình ảnh này được lồng ghép vào một cảnh quay, phim không nói rõ địa điểm cụ thể nào.

Vịnh Hạ Long, cầu Rồng, nhà thờ Đức Bà xuất hiện trên phim Hàn-1Vịnh Hạ Long, cầu Rồng, nhà thờ Đức Bà xuất hiện trên phim Hàn-2
Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trên Taxi Driver. Ảnh: NSX.

Nhiệm vụ đầu tiên của nam chính Kim Do Gi (Lee Je Hoon) là tìm kiếm thanh niên tên Lee Dong Jae bị nhóm lừa đảo người Hàn Quốc dụ sang Việt Nam làm việc và mất tích.

Kim Do Gi sau đó mạo hiểm một mình đến Việt Nam làm rõ mọi chuyện. Tại đây, anh phát hiện nhóm tội phạm người Hàn điều hành đường dây cờ bạc bất hợp pháp. Chúng lừa người Hàn đến làm việc và bóc lột sức lao động. Lee Dong Jae là người bị hành hạ và đang mắc kẹt tại đây.

Ngoài ra, tình tiết Choi Kyung Koo và Park Jin Eon mặc đồng phục Công an Việt Nam giúp nam chính phá vòng vây được chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh đó, cảnh Lee Je Hoon và các diễn viên mặc áo dài cũng gây chú ý. Bối cảnh tại đất nước hình chữ S tiếp tục xuất hiện ở những tập sau theo mạch phim.

Vịnh Hạ Long, cầu Rồng, nhà thờ Đức Bà xuất hiện trên phim Hàn-3
Hai diễn viên Hàn Quốc mặc bộ đồng phục công an Việt Nam. Ảnh: NSX.

Năm 2022, Lee Je Hoon cùng ê-kíp có mặt tại Đà Nẵng để thực hiện quay phần 2 Taxi Driver. Nhiều hình ảnh, clip của nam diễn viên nhanh chóng được chia sẻ, gây sốt mạng xã hội. Từ khóa Lee Je Hoon thậm chí lọt vào top tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam ngày 11/7.

Để đảm bảo tính bảo mật, phía nhà sản xuất đã đề nghị fan xóa, gỡ các clip, ảnh chụp Lee Je Hoon và hậu trường phim. Lịch trình của nam diễn viên trong thời gian ở Việt Nam cũng được công ty quản lý giữ kín.

Taxi Driver phần 1 phát hành năm 2021 nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Nội dung phim xoay quanh Rainbow Taxi – dịch vụ bí ẩn mang lại công lý và trả thù thay nạn nhân.

Nối tiếp thành công, phần 2 bộ phim giữ nguyên dàn diễn viên chính gồm Lee Je Hoon, Pyo Ye Jin, Kim Eui Sung, Bae Yoo Ram và Jang Hyuk Jin. Phần 2 có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập phim.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vinh-ha-long-cau-rong-nha-tho-duc-ba-xuat-hien-tren-phim-han-post1511381.tpo

danh lam thắng cảnh phim hàn quốc

Tin tức mới nhất