Vinh Râu làm hẳn vlog phân trần vụ lùm xùm sau phát ngôn gây 'sốc' liên quan đến fan BTS

Vinh Râu nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi tiếp tục làm hẳn một vlog để phân trần về vụ lùm xùm liên quan đến fan BTS.

Vừa qua, Vinh Râu của nhóm hài FAPTV đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi có phát ngôn liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. 

Cụ thể, sau khi sản phẩm Mỗi khi em cười đạt Top 4 thịnh hành trên YouTube, nam diễn viên hài đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân với dòng caption: “Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu”.

Vinh Râu làm hẳn vlog phân trần vụ lùm xùm sau phát ngôn gây sốc liên quan đến fan BTS-1

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của anh đã khiến không ít ARMY (tên cộng đồng fan hâm mộ BTS) phẫn nộ. Theo đó, đa phần cho rằng Vinh Râu cố ý “cà khịa” và “ăn theo” BTS nhằm mục đích nổi tiếng.

Sau đó, sự việc lại trở nên ầm ĩ khi nam diễn viên hài tiếp tục đăng đàn với phát ngôn gây sốc: “BTS bị ghét đa số là nhờ fans”.

Vinh Râu làm hẳn vlog phân trần vụ lùm xùm sau phát ngôn gây sốc liên quan đến fan BTS-2

Sau vụ lùm xùm, mới đây, Vinh Râu vừa đăng tải 1 vlog trên YouTube để phân trần về drama này. Anh thừa nhận rằng caption của mình khá dễ gây hiểu lầm và cho biết cũng thường hài hước đăng status khi clip được top trending.

Bên cạnh đó, Vinh Râu cũng ví dụ rằng nếu đổi lại vị trí top 1 khi đó là Tóc Tiên hay 1977 Vlogs, thì bản thân cũng sẽ chia sẻ trạng thái tương tự chứ không liên quan gì đến việc “ké fame” BTS.

Vinh Râu làm hẳn vlog phân trần vụ lùm xùm sau phát ngôn gây sốc liên quan đến fan BTS-3
Anh chàng giải thích nếu muốn dựa hơi nổi tiếng thì sẽ kiếm “fame” của Sơn Tùng thay vì BTS ở Hàn Quốc xa xôi.

Được biết, nhân vụ lùm xùm này, Vinh Râu tiết lộ sẽ lọc lại fan. Cuối cùng, anh chàng cũng gửi lời đến “cộng đồng ARMY”: “Chính fan BTS làm cho BTS bị ghét. Đó là điều chính xác các bạn. Các bạn nên dừng lại, vừa phải thôi. Nếu các bạn cứ nice với tất cả mọi người thì chả có gì họ ghét BTS cả. Nhạc hay, vũ đạo bắt mắt thì ai mà không thích”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/vinh-rau-lam-vlog-phan-tran-vu-phat-ngon-gay-soc-lien-quan-den-bts-7121039.html

vinh râu BTS

Tin tức mới nhất