Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị 'chơi khăm' đêm tân hôn

Chuyện hài đêm tân hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang được dân mạng đào lại giữa thông tin mỗi người một ngả.

Lương Minh Trang và Vinh Râu là cặp đôi trẻ được rất nhiều người yêu mến vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, đến chiều ngày 28/7, nữ ca sĩ Lương Minh Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xác nhận ly hôn với Vinh Râu sau 4 năm về chung nhà.

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị chơi khăm đêm tân hôn-1

Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cũng như bất ngờ khi cả 2 không còn chung lối. Cặp đôi luôn được khán giả quý mến về câu chuyện tình yêu, cũng như những màn pha trò cực lầy lội trong các chương trình.

Hẳn nhiều người sẽ không thể quên được câu chuyện "chơi khăm" của bạn bè Vinh Râu và Lương Minh Trang trong ngày cưới khiến cả 2 "dở khóc, dở cười" trong đêm tân hôn.

Trong chương trình Vợ Chồng Son được phát sóng vào năm 2019, Vinh Râu chia sẻ câu chuyện vợ chồng anh bị bạn bè "chơi đểu" khiến cả hai "giận tím người" vì... đếm tiền mừng quá mệt.

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị chơi khăm đêm tân hôn-2
Đôi vợ chồng trẻ bị bạn bè "chơi khăm" trong ngày cưới

Các thành viên nhóm FAPtv và bạn bè cũng là diễn viên hài nên có những cách mừng đám cưới vô cùng độc đáo. "Tưởng tượng mấy triệu tiền mừng mà chỉ toàn tiền lẻ, em đếm của vài người là đến bốn giờ sáng. Tức quá nên em quyết định không đếm nữa, gọi điện hỏi thẳng tụi nó mừng bao nhiêu luôn!" - Vinh Râu vẫn không giấu được bức xúc.

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị chơi khăm đêm tân hôn-3
Cả 2 đã phải đêm tiền mừng đến 4h sáng

Độ “lầy” của bạn bè Vinh Râu vẫn chưa dừng lại ở đó, hai vợ chồng còn nhận nhiều phong bao chỉ có lời nhắn “Để chuyển khoản sau”. Đúng như thông báo, cặp vợ chồng son thỉnh thoảng nhận tin nhắn chuyển tiền qua tài khoản với chỉ 50 - 100 nghìn/lần. Vinh Râu bất lực khi lần đầu thấy cảnh đi đám cưới trả góp tiền mừng.

Trong chương trình, vợ chồng Vinh Râu còn chia sẻ về khoảng thời gian yêu đương trước khi cưới. Gặp nhau lần đầu tại FapTV, cả hai đã không có thiện cảm với đối phương. Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện, cặp đôi mới thấy mến nhau và bắt đầu tìm hiểu.

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị chơi khăm đêm tân hôn-4

Theo lời Lương Minh Trang, Vinh Râu là một người bạn trai lý tưởng khi anh luôn quan tâm, chăm sóc cô tận tình, chu đáo đến từng bữa ăn, viên thuốc. Còn Vinh Râu lại cho biết vợ mình có tính hay quên nhưng không thừa nhận.

Đỉnh điểm, Vinh Râu từng định lắp camera trong nhà để vợ không còn đường chối cãi. Lương Minh Trang cũng “tố” chồng là người ở dơ, nhõng nhẽo như trẻ con khiến nhiều người bật cười.

Vinh Râu - Lương Minh Trang từng bị chơi khăm đêm tân hôn-5
Hiện tại, thông tin 2 vợ chồng ly hôn vẫn đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-luong-minh-trang-bi-choi-kham-dem-tan-hon-n-271209.html

vinh râu ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang