Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?

Giữa lúc tình cũ vướng nghi án tình đồng tính, dòng trạng thái của nam người mẫu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sáng 12/9, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò. Theo đó, cặp sao nữ được cho là đã có thời gian tìm hiểu và đang bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Thông tin gây sốc này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn showbiz.

Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-1Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-2Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-3
Dân mạng soi ra bằng chứng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang tồn tại mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trước sự quan tâm lớn từ dư luận, đại diện truyền thông của Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, người này cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

Trấn an dư luận được vài giờ, thì chiều cùng ngày, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại bị dân mạng tung hình ảnh thân mật cùng nhau đi siêu thị. Dân mạng cũng khẳng định cặp sao có mối quan hệ trên mức bạn bè thân thiết. Trước hình ảnh mới nhất, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác thực.

Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-4
Sau khi lên tiếng phủ nhận, cặp sao nữ lại bị tung ra hình ảnh thân thiết khi đi mua sắm.

Có hay không chuyện cả hai đang tồn tại tình yêu đồng tính đang là chủ đề nhận được sự quan tâm từ dư luận. 

Khi nghi vấn yêu đồng giới của cặp sao nữ Vbiz đang "nóng ran" trên các diễn đàn, thì động thái mới nhất của Vĩnh Thụy - bạn trai tin đồn một thời của Hoàng Thùy Linh cũng thu hút sự chú ý.

Cụ thể, nam siêu mẫu đăng dòng trạng thái thể hiện sự trống vắng trên trang cá nhân: "Cái gì cũng có... Chỉ còn thiếu em". Giữa lúc "người cũ" đang vướng tin đồn yêu đương, động thái này của Vĩnh Thụy khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn: Phải chăng anh đang hoài niệm về những ký ức tươi đẹp?

Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-5
Vĩnh Thụy cập nhật trạng thái tâm trạng đúng thời điểm Hoàng Thùy Linh dính nghi án hẹn hò.

Vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015, nhưng cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chưa một lần lên tiếng xác nhận. Chuyện tình đẹp của cặp đôi "trai tài gái sắc" được cho là chấm dứt vào tháng 8/2018.

Thời điểm ấy, cả hai có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Được cho là yêu trong bình yên và chia tay trong lặng lẽ, cặp sao khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về một đôi uyên ương tưởng chừng rất đẹp trong showbiz Việt.

Vĩnh Thụy than thở gì giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án yêu đồng tính Gil Lê?-6

Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ lại video tình cảm bên Hoàng Thùy Linh cách đây 3 năm. Nhưng chỉ vài phút sau khi đăng tải, host The Face 2016 nhanh chóng xóa đi.

Điều này khiến nhiều khán giả cho nam người mẫu vẫn vấn vương tình cảm với "người cũ".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-than-co-don-khi-hoang-thuy-linh-vuong-tin-don-tinh-ai-n-195948.html

Vĩnh Thụy Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất