Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai

Theo nguồn tin thân cận của 2Sao.vn, cô gái bí ẩn trong bức ảnh của Vĩnh Thụy chính xác không phải Hoàng Thùy Linh. Nam siêu mẫu được cho là đã có người yêu mới...

Cách đây ít phút, siêu mẫu Vĩnh Thụy khoe ảnh ôm ấp một cô gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nam họ Lê ôm eo tình tứ người con gái có làn da trắng ngần. Trong khi đó, cô gái cũng ôm chặt lấy Vĩnh Thụy và gục mặt vào vai anh nũng nịu. 

Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-1
Vĩnh Thụy tình tứ ôm eo cô gái giấu mặt, fans nhận định đây chính là người tình của anh.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ Vĩnh Thụy hoài nghi cô gái trong ảnh chính là Hoàng Thùy Linh và cho rằng cả hai đã hòa hợp sau khoảng thời gian bị đồn đoán tan vỡ tình cảm. 

"Phải Linh nhà mình không nhỉ?"; "Chắc là Hoàng Thùy Linh rồi"; "Nếu là Hoàng Thùy Linh thì mong hai người mãi hạnh phúc đẹp đôi"..., các fans bày tỏ. 

Tuy nhiên, số khác tinh ý nhận ra cô gái trong ảnh không phải là Hoàng Thùy Linh. Trước hết, chiều cao của nữ ca sĩ họ Hoàng vốn chênh lệch rất lớn với Vĩnh Thụy, không giống như nữ chính trong hình. 

Ngoài ra, thời điểm này Hoàng Thùy Linh đang "nổi loạn" với màu tóc vàng rực, trong khi cô gái được Vĩnh Thụy ôm ấp lại sở hữu mái tóc đen nhánh. 

Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-2
Sự so sánh chiều cao cho thấy Hoàng Thùy Linh không phải cô gái được Vĩnh Thụy ôm ấp.

Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-3
Ngoài ra, thời gian này Hoàng Thùy Linh đang "nổi loạn" với màu tóc vàng rực.

Theo nguồn tin thân cận của 2Sao.vn, cô gái bí ẩn trong bức ảnh của Vĩnh Thụy chính xác không phải Hoàng Thùy Linh. Rất có thể siêu mẫu đình đám đã bắt đầu một mối quan hệ mới sau khoảng thời gian bị đồn đoán chia tay mỹ nhân họ Hoàng. 

Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-4Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-5
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh từng có những ngày tháng ngọt ngào.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có mối quan hệ yêu đương. Chưa một lần xác nhận nghi vấn đời tư nhưng cử chỉ quan tâm tình tứ như những cặp tình nhân khiến dư luận tin họ chính là một cặp đôi đẹp.

Tuy nhiên thời gian qua, thông tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay râm ran mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn, thậm chí thông báo đang "ế"....

Trong khi đó, nàng ca sĩ Hà thành cũng chẳng còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Đáng chú ý, có lúc mỹ nhân họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-6Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt, fans thi nhau đặt cược đó là Hoàng Thùy Linh nhưng rất tiếc đã sai-7
Cặp sao được cho là đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-khoe-tinh-moi-sau-tin-don-chia-tay-hoang-thuy-linh-n-179207.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao