ViruSs 'phát đấm phát xoa' Soobin: MV thập cẩm khó nghe, may nhiều người thích

Dân mạng công kích nhận xét của ViruSs khi youtuber này chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về "The Playah" của Soobin Hoàng Sơn.

Ngày 15/5, Soobin cho ra mắt MV The Playah kết hợp với Slim V. Đây chính ra sân khấu live đặc biệt của 3 ca khúc mà Soobin đã cho ra mắt: Trò Chơi, Tháng Năm và BlackJack.

MV vừa tung ra đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc đều được đầu tư rất chỉnh chu. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều fan của anh chàng cũng tha thiết: "Trả lại hoàng tử ballad đây!".


MV The Playah

Hiện tại ca khúc lọt top Trending Youtube với gần 2,6 triệu lượt xem, 109 nghìn lượt like và cả nghìn bình luận tích cực. Điều này chứng tỏ cú bắt tay lần này của cặp đôi "Double S" quả thực đã không khiến dân tình thất vọng.

Như mọi lần, "ông hoàng reaction" ViruSs cũng nhanh chóng thưởng thức siêu phẩm The Playah của Soobin và chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Đoạn clip dài gần 21 phút, ViruSs dành những lời giống như "vừa đấm vừa xoa" cho Soobin. 

Về giọng hát, hình ảnh và sự đầu tư cũng như phần beat, anh chàng streamer công nhận bắt tai. Nhưng vừa câu trước khen, ViruSs đá luôn câu sau: "Bài này trộn nhiều thể loại khó nghe Funky, R&B, Jazz... mà mọi người đón nhận như vậy là điều tuyệt vời. Tai nghe người Việt đã được nâng lên một tầm cao mới". 

Ngay lập tức, dân tình đồng loạt "ném đá" ViruSs dữ dội. Tỉ lệ những lời bình luận công kích ViruSs chiếm gần như áp đảo, gần như không có bất kì lời nào bênh vực, đến mức người ngoài cuộc cũng phải đặt một câu hỏi: Từ khi nào ViruSs lại có lượng antifan hùng hậu đến vậy?

ViruSs phát đấm phát xoa Soobin: MV thập cẩm khó nghe, may nhiều người thích-1ViruSs phát đấm phát xoa Soobin: MV thập cẩm khó nghe, may nhiều người thích-2

Việc bị khen - chê là điều rất thường tình trong showbiz Việt, đặc biệt là với lĩnh vực nhạy cảm như reaction. Tuy nhiên để tỉ lệ bình luận phản đối chiếm cao thế này thì quả thực cũng hơi lo một chút cho "Mr. Sự nghiệp" ViruSs. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


ViruSs Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất