ViruSs 'chê' Văn Mai Hương làm bài hát nặng nề hơn

Nam streamer đã có những nhận xét thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc mới "Một Ngàn Nỗi Đau" của Văn Mai Hương.

Là người có chuyên môn về âm nhạc nên video reaction của ViruSs luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Mới đây, ViruSs lại có màn nhận xét thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương mang tên Một Ngàn Nỗi Đau.


ViruSs chia sẻ suy nghĩ về MV mới của Văn Mai Hương.


MV Một Ngàn Nỗi Đau của Văn Mai Hương 

Theo đó, nam streamer này nhận định: "Phần phối làm tôi bị mê hoặc. Câu chuyện cũng khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác".

"Nhưng đối với tôi, dù tổng thể cấu trúc câu chuyện rất ổn, tôi cảm thấy hơi đè nặng về mặt cảm xúc hơn là việc chỉ nghe và thư giãn. Sau những biến cố đến từ phần nhìn của MV, tôi cảm thấy mình đặt nặng cảm xúc của mình trong câu chuyện của MV nhiều hơn giai điệu nghe", ViruSs bày tỏ suy nghĩ.

ViruSs chê Văn Mai Hương làm bài hát nặng nề hơn-1

Ngoài ra, nam streamer này cũng dành lời góp ý cho Văn Mai Hương"Vì đây là một ca khúc Pop Ballad, có rất nhiều câu từ mềm yếu, đau khổ. Cách nhân vật trong MV chấp nhận là một cách yếu ớt. Chính vì thế, cách Văn Mai Hương thể hiện ca khúc bị khỏe quá.

Chính vì thế, khi Hương đẩy cảm xúc lên, mọi thứ bị căng hơn bình thường so với những nghệ sĩ khác, ví dụ như chữ 'hóa' trong câu: 'Bỗng hóa bẽ bàng'".

ViruSs chê Văn Mai Hương làm bài hát nặng nề hơn-2

Hương sử dụng kỹ thuật, áp dụng cách xử lý đó vào câu rất ổn, bài bản. Nhưng cách Hương áp dụng việc đó vào sản phẩm này làm tôi nghĩ bạn có thể sử dụng nhẹ nhàng hơn, không cần thiết phải quá căng câu từ ra".

Ngoài ra, ViruSs còn chia sẻ quan điểm rằng cách Văn Mai Hương hát đang gợi cho anh hình ảnh của diva Mỹ Linh.

Khép lại, ViruSs đưa ra lời khuyên cho Văn Mai Hương: "Mặt bằng chung, có thể là 7/10 ca sĩ, họ không sử dụng quá nhiều sự hàn lâm vào âm nhạc. Chính vì thế, nếu làm như Hương đang làm, bài hát sẽ trở nên hơi nặng nề"

ViruSs chê Văn Mai Hương làm bài hát nặng nề hơn-3
Văn Mai Hương

Trước đó, các đoạn clip nhận xét sản phẩm âm nhạc của ViruSs cũng thường xuyên nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. 

Những lời nhận xét, ý kiến cá nhân thẳng thắn mà ViruSs dành cho các sản phẩm âm nhạc không chỉ khiến khán giả khó chịu mà còn làm cho một số ca sĩ cảm thấy “gai mắt”.

Đáng nói, thay vì thẳng thắn lên tiếng đáp trả dư luận như nhiều người, ViruSs lại thừa nhận khá buồn khi đọc những bình luận chĩa mũi dìu vào mình. Nhiều khán giả tấn công anh trên MXH, mỗi lần anh reaction một sản phẩm bất kỳ nào của 1 nghệ sĩ đều bị mọi người quy chụp là “đu fame”, “mượn tên tuổi để nổi tiếng”, “cố tình PR…

Thu Hà
Theo VietNamNet


ViruSs Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao