ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như 'phá game' trong MV mới của AMEE

Cộng đồng mạng cho rằng những đoạn phiêu của AMEE êm tai bao nhiêu thì đến phần của ViruSs, họ lại tụt mood bấy nhiêu.

Sau thành công vang dội từ loạt hit Ex’s Hate Me, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường…, tối 14/10, tân binh khủng long của Vpop, AMEE chính thức trở lại đường đua âm nhạc cùng MV mới mang tên Trời Giấu Trời Mang Đi.

Ca khúc đánh dấu cú bắt tay đầu tiên giữa AMEE và streamer đình đám ViruSs Đặng Tiến Hoàng, hit-maker mới nổi của làng nhạc Việt, “cha đẻ” của nhiều bản hit như Thằng Điên (Phương Ly, Justatee), Yêu Được Không (Đức Phúc), Giá Như Em Nhìn Lại (J.Sol)… và nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng ngay từ khi những hình ảnh, thông tin đầu tiên được chính chủ “nhá hàng”.

ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-1

Không chỉ thế, việc ViruSs lần đầu khoe giọng và tham gia diễn xuất trong MV cùng dàn cameo cực khủng gồm những gương mặt đang cực nổi như Hoàng Yến Chibi, Trang Hý, Suni Hạ Linh, B Ray, Masew… cũng giúp lan tỏa nhiệt, khiến khán giả háo hức trông đợi vào một sản phẩm đỉnh cao tiếp nối loạt hit tiền nhiệm.

Tuy nhiên sau khi MV lên sóng, bên cạnh những lời khen dành cho giai điệu nhẹ nhàng đậm chất thanh xuân vườn trường cùng giọng hát ngọt như rót mật vào tai của AMEE, Trời Giấu Trời Mang Đi cũng nhận về không ít bình luận chê bai của cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng ê kíp thực hiện đã quá tham khi cố đưa nguyên “vũ trụ cameo” vào MV khiến thời lượng lên sóng của mỗi nhân vật không những ít ỏi, mà vai trò của họ cũng vô cùng mờ nhạt, không đọng lại nhiều cảm xúc cho người xem.

ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-2

Bên cạnh đó, “hạt sạn” duy nhất và cũng lớn nhất có lẽ là giọng hát ngang phè không chút liên quan với tổng thể ca khúc của ViruSs. Cộng đồng mạng cho rằng những đoạn phiêu của AMEE êm tai bao nhiêu thì đến phần của ViruSs họ lại cảm thấy tuột mood bấy nhiêu.

ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-3ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-4ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-5ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-6

Không thể phủ nhận tài năng của ViruSs khi những sáng tác của anh ngày càng chất lượng với ca từ tinh tế, giai điệu dễ nghe dễ ngấm, tuy nhiên đa số khẳng định anh chỉ nên chuyên tâm sáng tác và livestream bởi ca hát hoàn toàn không phải thế mạnh.

ViruSs gây thất vọng tràn trề với giọng hát ngang phè như phá game trong MV mới của AMEE-7

Dù vấp phải phản ứng tiêu cực của công chúng, hiện tại MV Trời Giấu Trời Mang Đi vẫn đang chiếm sóng trên các BXH nhạc số online và mang về nhiều thành tích ấn tượng.

Sau 2 ngày ra mắt, MV xuất sắc leo lên vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành và thu về hơn 2,9 triệu lượt xem. Với tình hình khả quan hiện tại, không khó để sản phẩm của AMEE và ViruSs vượt mặt clip nhạc chế của Hậu Hoàng để xưng vương trên top trending.

F.T
Theo Vietnamnet


Amee ViruSs

Tin tức mới nhất