ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa

ViruSs đã có những phút giây phấn khích tột độ khi xem MV mới của Lisa vừa được ra mắt gần đây.

Trưa ngày 10/9, Lisa (BLACKPINK) đã có một màn debut solo vô cùng ấn tượng với sản phẩm mang đậm màu sắc cá nhân LALISA. Nàng main dancer chính là thành viên thứ 3 được ra mắt với tư cách solo sau hai màn "đánh lẻ" vô cùng thành công của Jennie và Rosé trước đó.

Vốn là một người thường xuyên react những MV Kpop, đặc biệt là sản phẩm của 4 cô nàng BLACKPINK nên chỉ sau 1 ngày LALISA ra mắt, ViruSs đã lựa chọn nghe thử và đưa ra những cảm nhận cá nhân về sản phẩm này.

Chỉ những giây đầu của bài hát, ViruSs đã có những biểu cảm hết sức bất ngờ, mắt chữ O mồm chữ A và thốt lên 2 từ: "Khủng khiếp". Những âm thanh điện tử được Teddy cùng ekip sản xuất đã khiến anh chàng không thể ngồi yên được trước bài hát.

Nam streamer kiêm nhạc sĩ đã dành rất nhiều lời khen, sự nể phục cho ekip sản xuất: "Bây giờ không chỉ dừng lại là viết ra một bài hát, viết ra phần lời, nó quá là dễ dàng rồi. Các bạn cải biên phần nhạc nền làm thế nào phù hợp với vibe của MV, nó phải đủ khác biệt".

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-1
Từ những giây đầu của LALISA, ViruSs đã bị cuốn hút với những âm thanh do producer Teddy tạo ra


ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-2
ViruSs dành lời khen cho Lisa vì bài hát chuyển đổi nhiều concept khác nhau nhưng cô nàng vẫn "Amazing, good job em"


ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-3
Bài hát này đã làm ViruSs thích thú đến mức "nổi da gà"

Đặc biệt, ViruSs bày tỏ sự thích thú trước phần nhấn nhá trong bài hát là đoạn thở, lấy hơi trước khi vào điệp khúc của LALISA. Anh chàng cho rằng đây là một "điểm vàng", cầu nối giữa các phân đoạn bài hát, không thể thiếu được.

Và Lisa cũng như ekip đã tính toán, làm rất tốt điểm nhỏ nhưng vô cùng quan trọng này.

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-4
Đoạn thở, lấy hơi trước khi vào điệp khúc Lisa chiếm trọn cảm tình từ ViruSs

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-5
Đoạn rap ở đầu vers 2 của Lisa được rất nhiều khán giả yêu thích, không chỉ riêng ViruSs

ViruSs đã dành rất nhiều lời khen cho ekip sản xuất của bài hát này khi đã thêm phân đoạn concept mùa hè vào bài hát.

Theo đó, anh chàng cho rằng phân đoạn này như xoa dịu tai của khán giả khi trước đó đã nghe quá nhiều các âm thanh phức tạp được dồn nén lại khiến dễ dàng bị cảm giác ngợp.

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-6
ViruSs dành lời khen cho ekip sản xuất của LALISA khi thêm phần concept mùa hè này

Đáng chú ý, tại phân đoạn Thái Lan đầy đặc biệt của MV LALISA, ViruSs đã phải thốt lên: "Đây là hình tượng của Queen Of Talent".

Cũng chính ở những giây cuối cùng của bài hát, biểu cảm của ViruSs đã nói lên tất cả sự thích thú của anh chàng, liên tục cau mày vì sự hay ho của của bài hát này và đã thốt lên: "Hay dã man".

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-7
ViruSs đã cho rằng phân đoạn này Lisa là "Queen Of Talent"

Cuối cùng, ViruSs đã một lần nữa dành những lời khen vô cùng tuyệt vời cho đội ngũ sản xuất của Lisa: "Ekip của Lisa và cô kết hợp quá đỉnh với nhau để tạo ra nhiều thần thái khác nhau chỉ trong một MV chỉ có 3 phút 26 giây.

Mỗi một giây đó họ quay rất nhiều và thần thái chuyển của Lisa trong nhiều concept khác nhau trong MV đã kết hợp rất trơn tru".

ViruSs há hốc mồm, nổi da gà khi xem MV mới của Lisa-8
ViruSs bày tỏ sự yêu thích trước phần dance break cuối bài hát vì đã tổng hợp lại những âm thanh mà anh chàng yêu thích xuyên suốt bài

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/viruss-ha-hoc-noi-da-ga-khi-xem-mv-moi-cua-lisa-phan-nhac-gay-tranh-cai-lon-nhung-nam-streamer-nhan-xet-the-nao-22021129165510838.htm

ViruSs Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao