ViruSs reaction MV 'Chúng ta của hiện tại': Quá dài để xem lại, Sơn Tùng trông khá mệt mỏi và cô đơn

Nam hot streamer đã có những chia sẻ thẳng thắn về sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Vào ngày 21/12 vừa qua, nam ca sĩ hot nhất Vpop hiện tại - Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Chúng ta của hiện tại.

Như mọi lần, hot streamer/nhạc sĩ ViruSs cũng nhanh chóng thưởng thức siêu phẩm của "chủ tịch Tùng" và đưa ra những lời nhận xét.

ViruSs reaction MV Chúng ta của hiện tại: Quá dài để xem lại, Sơn Tùng trông khá mệt mỏi và cô đơn-1

Cụ thể, trong quá trình xem MV Chúng ta của hiện tại, ViruSs chia sẻ: "Tớ không nghĩ rằng ở thời điểm này Sơn Tùng M-TP sẽ ra một bài có nội dung và kiểu phối như vậy.

Đây là một sự trở lại sẽ có 2 chiều phản ứng. Nếu như ai đó xem MV này với một cảm xúc đố kị hoặc không thiện cảm với Sơn Tùng thì sẽ phán xét ngay là không hay. Nhưng đối với tớ, khi nghe cả bài, tớ phát hiện ra rằng nếu như các bạn không quá khó tính và đặt kỳ vọng cao thì đây là hướng đi mà mình nghĩ là đúng với Sơn Tùng M-TP".

ViruSs reaction MV Chúng ta của hiện tại: Quá dài để xem lại, Sơn Tùng trông khá mệt mỏi và cô đơn-2

Bên cạnh những lời khen dành cho sản phẩm mới toanh này thì nam streamer cũng có những lời nhận xét hơi "khó tính". 

Anh cho rằng: "Bản MV này quá dài nên khả năng replay sẽ bị hạn chế trong giai đoạn khoảng 2 tháng nữa. Nhưng đây cũng có thể là điểm cố tình để làm nên một MV story đúng như trendy bây giờ khi làm MV.

Khi nhìn vào mắt cậu ấy tớ cảm nhận thời gian gần đây Sơn Tùng khá mệt mỏi, bị cô đơn mà cậu ấy không nói thành lời. Tớ cảm giác đây là đôi mắt của một người không còn gì để vui và luôn luôn phải trăn trở".

ViruSs reaction MV Chúng ta của hiện tại: Quá dài để xem lại, Sơn Tùng trông khá mệt mỏi và cô đơn-3

Tuy nhiên, đúc kết lại sau hơn 14 phút xem MV Chúng ta của hiện tại, ViruSs cũng dành những lời khen "có cánh" dành cho nam ca sĩ Có chắc yêu là đây: "Đối với tớ thì đây là một sản phẩm thành công của Sơn Tùng M-TP. Một sản phẩm rất thành công, rất hợp lý, phù hợp với trend".

Hiện tại, MV Chúng ta của hiện tại vẫn đang giữ vững được vị trí ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt, đồng thời lọt Top Trending của nhiều quốc gia khác. Điều này càng giúp Sơn Tùng M-TP củng cố được sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của mình tại thị trường âm nhạc Việt nói riêng và quốc tế nói chung.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viruss-reaction-mv-chung-ta-cua-hien-tai-mv-qua-dai-de-xem-lai-son-tung-m-tp-trong-kha-met-moi-va-co-don-2030890.html

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao