Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: 'Không hay chút nào!'

Từng lên tiếng khẳng định giọng của Soobin sinh ra để hát ballad, thế nhưng màn reaction của ViruSs với sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ lại có những ý kiến trái ngược.

15/12 vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức ra mắt MV Tháng Năm - single cuối cùng nằm trong EP The Playah. Đây chính là ca khúc đánh dấu sự trở lại của hoàng tử Ballad sau bước chuyển mình sang hình tượng trai hư của Soobin trong ca khúc BlackJack kết hợp cùng rapper yêu màu hồng Binz, vừa ra mắt vào cuối tháng 11 vừa qua.

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-1
"Tháng Năm" được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Tùng, đặc biệt Soobin sẽ lần đầu thể hiện khả năng rap trong ca khúc này.

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-2
Soobin lại đốn tim các fan với hình tượng một chàng trai đậm màu lãng tử nhưng vẫn phảng phất nét u buồn gây thương nhớ.

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-3
Nam ca sĩ tiếp tục trao trọng trách nhào nặn bản phối cho phù thủy âm nhạc Touliver, tương tự như hai bản phối trước của EP "The Playah".

Hai ngày sau khi Tháng Năm ra mắt, ông hoàng streamer Viruss đã thực hiện video reaction ca khúc này. Trước đây, ViruSs từng nhiều lần nhận xét: "Chỉ cần là ballad, chỉ cần là giọng của Soobin thì quá tuyệt vời", chứng tỏ sự ủng hộ tuyệt đối của nam streamer dành cho Soobin trên con đường theo đuổi dòng nhạc vốn ăn thị trường, phù hợp với thị hiếu số đông này.

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-4

Tuy nhiên, ngay sau khi nghe xong Tháng Năm, ViruSs đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố đây là ca khúc chứa đựng rất nhiều thứ không hay, đặc biệt đối với góc nhìn cá nhân của mình.

Cụ thể, người đứng sau thành công của hit Trời Giấu Trời Mang Đi thẳng thắng nhận xét: "Bản phối quá nhòe, cực kì khó tiếp cận người nghe" Hay "Tiếng gảy ghi-ta, giai điệu không ổn tí nào."

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-5
"So với hai bài trước của Soobin thì sản phẩm lần này có phần lép vế, không ổn", ViruSs cho biết.

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-6
Dù dành nhiều lời khen cho giọng hát của Soobin, ViruSs vẫn không giấu được sự thất vọng, nhận định bài hát lần này thực sự không hay. Hơn nữa, nam streamer cũng góp ý rằng lyrics của đoạn rap không quá ấn tượng. 

Soobin quay lại sở trường ballad, ViruSs thẳng thắn: Không hay chút nào!-7

Dù biết trước sẽ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng chàng trai vàng trong làng nói thẳng vẫn quyết làm đúng với bản chất của reaction đó là nêu lên chính kiến cá nhân của mình một cách chân thực nhất.

Trước khi bén duyên và gắn liền tên tuổi với mảng game, ViruSs từng có thời gian 7 năm theo học tại Nhạc viện Hà Nội, được nuôi dưỡng và trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc.

ViruSs đã bắt đầu hành trình du học về âm nhạc từ năm 15 tuổi từ Singapore rồi đến các nước như Hàn, Nhật rồi Anh, Mỹ và cả Brazil, Chile, Peru… Với vốn kiến thức âm nhạc bài bản của mình, những video reaction các sản phẩm âm nhạc của ViruSs nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soobin-quay-lai-so-truong-ballad-viruss-thang-than-khong-hay-chut-nao-2022571.html

ViruSs Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất