ViruSs ủng hộ hát nhép vì ca sĩ cần giữ sức khỏe để chạy show kiếm tiền

"Các bạn là ca sĩ, các bạn phải chạy show thì mới có đủ tiền để quay MV và mua quần áo xịn được", streamer ViruSs chia sẻ.

Mới đây, trang Facebook Thông tin Chính phủ cho biết, theo Nghị định 144/2020/NĐ-CP: Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn thì từ ngày 1/2/2021, bỏ quy định cấm
khi biểu diễn nghệ thuật. Điều này có nghĩa từ sau ngày 1/2/2021, hành vi hát nhép khi biểu diễn nghệ thuật không còn bị cấm. 

Ngay khi thông tin được công khai, khán giả - những người thưởng thức âm nhạc và nhiều nghệ sĩ không tránh khỏi bất ngờ bởi quy định có sức ảnh hưởng lớn đến làng giải trí, khi việc hát nhép không còn bị coi là hành vi trái phép.

ViruSs ủng hộ hát nhép vì ca sĩ cần giữ sức khỏe để chạy show kiếm tiền-1

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" clip ViruSs nói về việc này, tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, nam streamer ủng hộ việc hát nhép để ca sĩ giữ sức khỏe, có sức diễn nhiều show mới có tiền đầu tư sản phẩm.

"Theo cá nhân tớ, chỉ cá nhân tớ thôi nhé, tớ sẽ ủng hộ hát yếu, hát nhép. Hát yếu mà hát live, các bạn mà lên mạng sẽ thấy chia sẻ quá trời. Toi đời! Lúc đấy đừng trách ViruSs không nói.

Nói thật với các bạn, ai vào vị trí này là cũng muốn hát nhép à. Kể cả hát khỏe đi chăng nữa thì cũng phải cẩn thận với sức khỏe của mình. Hát live được thì quá sức tuyệt vời, thế nhưng không thể hát live liên tục mấy show được. Và các bạn là ca sĩ, các bạn phải chạy show thì mới có đủ tiền để quay MV và mua quần áo xịn được.

Nếu mà không, chỉ hát một show một ngày thì không đủ tiền quay MV, không đủ tiền mua quần áo thì làm gì có MV cho mà xem, làm gì có bài hát mới. Ca sĩ phải mua bài hát của nhạc sĩ, còn nhạc sĩ phải trả tiền phối bài, trả tiền thu âm. Nó đâu phải đơn giản như việc chúng ta nghĩ đâu.

Cho nên nếu có một vấn đề, hãy mổ xẻ nó ra, không đơn giản như mọi người nghĩ".

ViruSs ủng hộ hát nhép vì ca sĩ cần giữ sức khỏe để chạy show kiếm tiền-2

Ở phía dưới cư dân mạng chia thành 2 phe: người ủng hộ, bên không đồng tình.

"Quan điểm của mình là hát nhép cũng được, chẳng sao cả. Miễn là có mặt ca sĩ mà mình yêu thích thì mình sẽ xem thôi";

"Khán giả bỏ tiền ra để mua sản phẩm nghệ thuật, hát nhép chính là lừa đảo khán giả";

"Theo mình, ca sĩ phải tự lượng sức khỏe trước khi nhận show chứ. Đâu thể đổ thừa là không có tiền nên buộc phải nhận nhiều show rồi cuối cùng thì được phép hát nhép vậy đâu".

Hương Tràm
Theo VietNamNet


ViruSs hát nhép

Tin tức mới nhất