Visual đỉnh hơn gái 'xịn' của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam

Điệu đà hay cool girl đều cân đẹp, Đỗ Nhật Hà không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút mà gu thời trang đời thường cũng khó có điểm chê.

Trong họp báo công bố dàn mỹ nhân Miss Universe Vietnam 2022 diễn ra vừa qua, khán giả vỡ òa khi biết Đỗ Nhật Hà là thí sinh thứ 71 của cuộc thi năm nay. Cô đã nhận được tấm vé vàng danh dự từ ban tổ chức, chính thức là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử Miss Universe Vietnam.

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-1
Cô sẽ không tham gia tranh tài ở những giải thưởng chính thức của Miss Universe Vietnam 2022. Top 16 là thành tích Nhật Hà có thể tiến xa nhất ở cuộc thi.

Trước khi tham gia Miss Universe Việt Nam, Nhật Hà đã được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới có vẻ ngoài xinh xắn nhất nhì showbiz.

Sở hữu 1m75 cùng đôi chân dài ấn tượng, người đẹp sinh năm 1996 từng xuất sắc trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Queen International 2019 tại Thái Lan với thành tích Top 6 chung cuộc. 

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-2

Vóc dáng nuột nà, body chuẩn chỉnh và gương mặt sắc sảo, lại có kinh nghiệm "chinh chiến" ở nước ngoài, việc tham gia vào các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia đối với Đỗ Nhật Hà là điều không vượt ngoài khả năng. 

Ở đời thường, không chỉ đầu tư làm đẹp, nàng Hậu này còn chăm chút cho khoản ăn mặc cực kỳ. Điệu đà hay cool girl đều cân đẹp, Đỗ Nhật Hà không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút mà gu thời trang cũng khiến nhiều gái "xịn" phải dè chừng.

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-3Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-4
Gương mặt của mỹ nhân chuyển giới 9x sở hữu các đường nét thanh tú và vô cùng duyên dáng
Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-5Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-6
Lên sân khấu thì sắc sảo và tươm tất nhưng ở ngoài đời, gu thời trang của nàng Hậu này vừa nữ tính mà còn cực trẻ trung, phù hợp cho chị em diện đi chơi, đi học. Đỗ Nhật Hà thường diện các set đồ phối từ những items đơn giản như áo crop top, quần jeans và chân váy. 

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-7
Những lúc cần lịch sự, bánh bèo một chút, mỹ nhân chuyển giới mê mệt các váy xếp ly thướt tha hay áo blazer đứng đắn

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-8
Nếu không diện váy áo kiểu cách, Đỗ Nhật Hà thường lăng xê các mẫu basic như áo phông, quần ống rộng khoe dáng cực xinh

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-9Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-10
Phong cách của Đỗ Nhật Hà cũng khá đa dạng. Mỹ nhân này không hề ngán ngẩm những mẫu váy cắt xẻ táo bạo, hở lưng hay khoét ngực sâu phô trọn vòng 1 nóng bỏng

Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-11Visual đỉnh hơn gái xịn của thí sinh chuyển giới ở Miss Universe Vietnam-12
Chiều cao 1m75 với tỉ lệ đôi chân thon dài miên man, Đỗ Nhật Hà tỏa sáng tuyệt đối khi diện bikini khoe làn da trắng muốt và 3 vòng chuẩn chỉnh.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-thi-sinh-chuyen-gioi-dau-tien-trong-lich-su-miss-universe-vietnam-n-303339.html

Miss Universe VietNam đỗ nhật hà

Tin tức mới nhất