Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020

Thành viên người Trung Quốc và cũng là em út (G)I-DLE Shuhua nhận về nhiều "gạch đá", sau khi làm rối loạn toàn bộ màn trình diễn.

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi KBS Gayo Daechukje diễn ra, dư âm với những sân khấu trình diễn mãn nhãn vẫn còn âm ỉ, đặc biệt là các màn kết hợp đặc sắc lần đầu tiên.

Một trong những phần biểu diễn thu hút sự chú ý đông đảo nhất từ người hâm mộ là tiết mục kết hợp của nhóm Maknae (em út) bao gồm Jang Won Young – IZ*ONE, Arin – Oh My Girl, Yuna – ITZY và Shuhua - (G)I-DLE với ca khúc debut của tiền bối Apink “I Don’t Know”.

Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-1

Tuy nhiên thành viên người Trung Quốc và cũng là em út (G)I-DLE Shuhua đã nhận về nhiều gạch đá sau khi làm rối loạn toàn bộ màn trình diễn.

Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-2

Trong suốt sân khấu I Don’t Know, không chỉ một mà có đến vài lần Shuhua tỏ rõ thái độ lúng túng chưa thuộc bài, lạc quẻ hoàn toàn với đồng đội, dù không muốn soi cũng lập tức nhìn ra lỗi.

Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-3Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-4

Trước những lỗi bị cho là ngớ ngẩn của cô nàng, nhiều netizens để lại nhiều bình luận thất vọng, chỉ trích Shuhua nặng nề: “Nhìn cô ta trên sân khấu làm loạn hết lên mà tôi rối cả não”; “Đúng là khủng bố mắt người nhìn mà”; hay “Tiếc là các bạn lại phải chứng kiến cái cảnh cô ta thiếu chuẩn bị như thế nào cho sân khấu đặc biệt” .

Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-5

Không ngồi yên chịu trận, Shuha sau đó đã phát Vlive giải thích tình hình lúc đó, đồng thời nêu lý do khiến cô ấy nhiều lần "một mình một kiểu".

“Tôi còn vài lịch trình với (G)I-DLE cùng lúc, do vậy tôi và nhóm maknae chỉ có thể duyệt lại với nhau duy nhất 1 lần trước khi chính thức ghi hình. Chúng tôi thực sự không có nhiều thời gian để ăn khớp hoàn hảo, nhưng tôi đã cố gắng hết sức có thể”.

Visual (G)I-DLE bị mắng bất tài khi liên tiếp mắc lỗi tại KBS Gayo Daechukje 2020-6

Với lịch trình cuối năm bận rộn, lại còn phải tham gia vào nhiều phần trình diễn cùng các team khác nhau nên nhầm lẫn hay quên bài là điều không thể tránh khỏi, do vậy một số đông bộ phận fan vẫn lên tiếng bênh vực Shuhua, thể hiện thái độ thông cảm trước những áp lực mà nữ thần tượng phải đối mặt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shuhua-gidle-lai-bi-mang-bat-tai-n-246160.html

(G)I-DLE

Tin tức mới nhất