Visual siêu phẩm của HIEUTHUHAI liệu có xuống phong độ sau khi 'đảo ngói'?

Diện mạo mới của HIEUTHUHAI đang là chủ đề nóng khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu. Chàng rapper được nhiều người biết đến khi lọt top 5 và thắng giải "Thí sinh được yêu thích nhất" tại chương trình King Of Rap năm 2020. Nhìn hình ảnh vui tươi trên sân khấu, ít ai biết rằng, HIEUTHUHAI từng tự nhận bản thân là người không thích nơi đông đúc, khá khép kín, có những ngày chỉ biết đến âm nhạc và 4 bức tường phòng thu. 

HIEUTHUHAI hiện đang là ca sĩ gen Z có độ phủ sóng khủng hiện nay. Chất nhạc mới mẻ và gây nghiện giúp giọng ca Ngủ Một Mình chinh phục được nhiều khán giả. Có thể nói, những sản phẩm âm nhạc của HIEUTHUHAI đều có độ viral nhất định. Ngoài ra, visual không phải dạng vừa và phong cách vừa "cool ngầu" vừa quyến rũ mỗi khi trình diễn của HIEUTHUHAI không ít lần khiến công chúng "đứng ngồi không yên".

Visual siêu phẩm của HIEUTHUHAI liệu có xuống phong độ sau khi đảo ngói?-1
Visual đỉnh cao của HIEUTHUHAI.

Mới đây, nhiều sao Việt đã hội tụ để chúc mừng vợ chồng Trường Giang khai trương quán mới. Là người em thân thiết sau chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI đã tranh thủ có mặt rất sớm và gây chú ý với visual mới toanh. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với màu tóc vàng chói và đội nón xuyên suốt buổi tiệc để giấu "ngói mới" của mình.

Visual siêu phẩm của HIEUTHUHAI liệu có xuống phong độ sau khi đảo ngói?-2
HIEUTHUHAI đến dự khai trương quán ăn của Trường Giang.

Diện mạo mới của HIEUTHUHAI khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Những khoảnh khắc quay cận visual của giọng ca sinh năm 1999 được các fan chia sẻ rần rần. Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì có một số netizen bày tỏ vẫn thích HIEUTHUHAI với diện mạo cũ hơn. Nhiều người nhận xét màu tóc mới đã khiến nhan sắc của nam ca sĩ phần nào xuống phong độ.

Tuy nhiên, bộ phận khán giả khác lại cho rằng đây có thể là giai đoạn tẩy tóc mà thôi nên màu tóc hiện tại vẫn chưa hoàn thiện, đó cũng là lý do HIEUTHUHAI phải đội nón suốt buổi tiệc.

Visual siêu phẩm của HIEUTHUHAI liệu có xuống phong độ sau khi đảo ngói?-3
Cận cảnh visual HIEUTHUHAI qua camera thường.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-dinh-cua-chop-cua-hieuthuhai-lieu-co-xuong-phong-do-khi-anh-dao-ngoi-a586897.html

Hieuthuhai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao