Visual thời trẻ của 'chị đại' Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân

Hóa ra biểu tượng sex của làng phim Hàn như Kim Hye Soo lại từng có một thời theo đuổi phong cách trong sáng, nữ tính.

Nhắc đến tượng đài quyến rũ của làng phim Hàn không thể nào không nhắc đến Kim Hye Soo, chị đại quyền lực của địa hạt điện ảnh xứ kim chi.

Với phong cách thời trang gợi cảm và quyến rũ đầy mê hoặc, mỹ nhân 52 tuổi liên tục thử nghiệm nhiều phong cách mới khiến khán giả cực ấn tượng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành biểu tượng sexy của điện ảnh Hàn, Kim Hye Soo thời trẻ lại có phong cách trái ngược khi vô cùng thanh thuần, trong sáng chuẩn tình đầu quốc dân.

Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-1

Với nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên có nhiều cơ hội xuất hiện trong nhiều video quảng cáo trên truyền hình khi mới 14, 15 tuổi. Kim Hye Soo có vai chính đầu tiên với vai Na Young trong phim điện ảnh Ggambo, khi cô mới 16 tuổi.

Dù là vai diễn đầu tay nhưng Kim Hye Soo đã vinh dự ẵm luôn giải Nữ diễn viên mới xuất sắc ngay lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Cũng năm 18 tuổi, người đẹp được trao vai chính Sun Shim Yi trong phim truyền hình cùng tên và nhận về giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của đài KBS.

Nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt, Kim Hye Soo được các đạo diễn đánh giá cao, mở ra nhiều cơ hội trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-2Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-3

Theo thời gian, Kim Hye Soo bắt đầu thay đổi phong cách với trang phục gợi cảm, trang điểm đậm và điều nãy đã giúp nhan sắc của cô ngày càng cuốn hút hơn.

Bước ngoặt đến với Kim Hye Soo khi được mời đóng chính trong Did We Really Love?, series từng gây bão khắp châu Á khi phát sóng trên MBC vào năm 1999.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Hye Soo đã ba lần đoạt Ảnh hậu, hai lần được vinh danh Thị hậu trong 36 năm làm nghề. Gần đây, nữ minh tinh đã có màn tái xuất thành công ở bom tấn Tòa Án Vị Thanh Niên, bộ phim làm mưa làm gió khắp Châu Á.

Về đời tư, cô vẫn tuyên bố tiếp tục độc thân ở tuổi 52 sau một thời gian hẹn hò với tài tử Yoo Hae Jin.

Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-4Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-5Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-6Visual thời trẻ của chị đại Kim Hye Soo: Trong trẻo như tình đầu quốc dân-7

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hu-hon-voi-visual-thoi-tre-cua-chi-dai-nguc-khung-kim-hye-soo-trong-treo-nhu-tinh-dau-quoc-dan-gio-u60-ma-sexy-den-na-tho-22022740420532.htm

Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất