Visual 'tiên tử' như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi 'đụng hàng'

Diện cùng 1 mẫu áo, Lisa và Sana đều khoe được vòng eo thon thả. Tuy nhiên xét về trang điểm, mỹ nhân TWICE có phần lấn lướt hơn thành viên BLACKPINK.

Lisa vừa có pha đụng độ với Sana (TWICE) khi cả hai cùng diện 1 mẫu áo. Xét về vóc dáng thì 2 mỹ nhân đều một chín một mười nhưng về mặt thần thái thì Lisa bị lép vế ít nhiều.

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-1
Lisa khoe hình ảnh khi đang vi vu trên đất Mỹ với màu tóc hồng nổi bật cùng lối makeup có phần sắc nét. Tạo hình mới mẻ F5 diện mạo nhưng có 1 số ý kiến cho rằng màu tóc này không thực sự hợp với Lisa.

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-2
Màu tóc hồng pastel nhẹ nhàng khiến nước da của Lisa có phần xỉn màu đôi chút. Ngoài ra, lối đánh mắt màu khói, son môi màu đậm cũng khiến gương mặt trở nên đơ cứng.

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-3
Lisa diện áo croptop và áo khoác tông hồng mix cùng quần da tôn lên eo thon thả không thể chê vào đâu được. Set đồ không xấu nhưng nhiều neitzen cho rằng Lisa không quá ấn tượng với bộ cánh này. 

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-4
TWICE vừa tung ra clip tập nhảy cho ca khúc mới. Trong clip này, Sana cũng diện mẫu áo giống hệt Lisa. Dù chỉ là ảnh chụp màn hình nhưng Sana vẫn ghi điểm với visual đỉnh cao. Gương mắt với đường nét thanh tú, ngọt ngào kết hợp thêm mái tóc rẽ ngôi không thể xinh hơn.

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-5
Sana diện mẫu áo croptop tông hồng cùng quần thể thao năng động. Thiết kế này cũng được Sana tận dụng triệt để giúp tôn lên vòng 2 mảnh mai.

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-6
Mái tóc rẽ ngôi, nhuộm màu nâu sáng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng mịn của Sana. 

Visual tiên tử như Lisa vẫn bại trận trước Sana (TWICE) khi đụng hàng-7
Dù cả hai đều khoe được vòng eo ''con kiến'' gợi cảm nhưng có vẻ như phong cách Lisa nhạt nhòa, đánh mất phong độ khi bị so sánh với Sana.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/visual-tien-tu-nhu-lisa-van-bai-tran-truoc-sana-twice-khi-dung-hang-n-285997.html

Black Pink Twice đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao