VNTM: Mải yêu đương, Duy Minh bất ngờ bị loại, Thiếu Lan khóc nhập viện

(2Sao) - Không giữ được phong độ, Duy Minh bất ngờ là 1 trong 3 thí sinh bị loại, Thiếu Lan suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện.

Tập 4 Vietnam's Next Top Model đã gây sốc cho cả Top 16 thí sinh lẫn khán giả, khi Út Trang, Hoài Nam, Duy Minh là ba thí sinh chính thức phải dừng cuộc chơi tại đây. Dù đã rất cố gắng để thể hiện bản thân trước ban giám khảo nhưng may mắn đã không còn tiếp tục mỉm cười với họ.

Trong số các thí sinh nam của "Vietnam's Next Top Model 2016" thì Duy Minh được nhiều người chú ý nhất bởi vẻ ngoài điển trai như tài tử. Tham gia cuộc thi này, Duy Minh rất được lòng các thí sinh khác, đặc biệt là dàn thí sinh nữ năm nay. Anh chàng bắt chuyện và tỏ ra rất hợp gu với Fung La, Minh Phong, Thiếu Lan.




Đáng chú ý, mối quan hệ của Duy Minh và Thiếu Lan được khán giả đặc biệt quan tâm từ sau tập 3. Ở tập 4 này, máy quay tại nhà chung liên tục bắt được những khoảnh khắc tình tứ của Duy Minh và Thiếu Lan, mặc cho hai người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận rằng hai người chỉ là bạn bè.






Chính vì vậy, Thiếu Lan đã rất sốc trước việc Duy Minh phải ra về. Cộng với điều kiện sức khỏe không đảm bảo, nỗi buồn này đã khiến Thiếu Lan phải nhập viện ngay sau tập 4.

Duy Minh phải ra về trong tập 4

Thiếu Lan phải nhập viện sau khi Duy Minh bị loại

Trước đó Duy Minh cũng từng lên tiếng khẳng định rằng mình đã có bạn gái trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model nhưng đến thời điểm này cả 2 chỉ coi nhau là bạn bè và không muốn có bất cứ điều tiếng nào ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái cũ. Chính vì điều này càng làm khán giả dấy lên nghi ngờ rằng có phải vì mải mê lo chuyện yêu đương mà Duy Minh đánh mất phong độ để phải ra về trong tập 4 hay không?





Duy Minh dọn đồ ra về


Nghi án Duy Minh và Thiếu Lan hẹn hò được khán giả xem truyền hình đặt ra từ tập 3 ngay trong thử thách đầu tiên Duy Minh và Thiếu Lan đã cho người xem thấy được sự ăn ý trong cách tạo dáng và hiểu ý nhau trong từng shoot hình. Tới thử thách photoshoot Chuyến tàu quá khứ, Duy Minh muốn tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt, chính vì vậy anh đã bất ngờ hôn Thiếu Lan.

Mặc dù cả Duy Minh và Thiếu Lan đều chia sẻ rằng chưa từng có người yêu và không có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nhưng khi diễn lại rất tình. Ngay cả cách thể hiện của cặp đôi này cũng rất lãng mạn, Duy Minh vào vai một nhà văn và hôn bạn gái dưới khung cảnh những lá thư tình bay tứ tung. Không chỉ có vậy, trong phần nhận xét, giám khảo Samuel Hoàng và Thanh Hằng đã phải thốt lên rằng 'nghi hai người này yêu nhau'.

TH
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao