Vợ 41 tuổi nhưng già như 60, lấy chồng trẻ 22 tuổi, năm nàng 19 tuổi chàng mới ra đời

Chênh lệch nhau tới 19 tuổi, cặp vợ chồng này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì đứng cạnh nhau trông chẳng khác nào bà cháu.

Những chuyện tình chênh lệch tuổi tác không còn quá hiếm trong xã hội hiện nay nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, những hình ảnh về một cặp đôi chênh lệch 19 tuổi mà trông chẳng khác nào bà cháu cũng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, cặp đôi này sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Người vợ là bà Nam, sinh năm 1982, hiện 41 tuổi; còn người chồng là anh Trần Cương, sinh năm 2001, hiện mới 22 tuổi.

Theo trang Sohu News đưa tin, bà Nam là chủ của một thẩm mỹ viện, có một sự nghiệp thành công và kiếm được rất nhiều tiền. Trước đây, bà Nam từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng vì nhiều lý do mà đã ly hôn.

Vợ 41 tuổi nhưng già như 60, lấy chồng trẻ 22 tuổi, năm nàng 19 tuổi chàng mới ra đời-1

Là một người không hề thiếu thốn về vật chất, vì vậy bà Nam luôn quan niệm rằng người ở bên cạnh mình phải thật tình cảm, chân thành và lãng mạn chứ không quan tâm đến gia cảnh của người đó.

Bằng một cơ duyên nào đó, bà Nam đã quen biết với anh Trần Cương, chàng trai trẻ kém bà tới 19 tuổi. Xét về độ tuổi, họ có thể là mẹ con của nhau. Tuy nhiên xét trên yếu tố ngoại hình, sự chênh lệch giữa cặp đôi này lại càng lớn hơn nữa.

Anh Trần Cương từng đăng tải nhiều bức ảnh và video để khoe về cuộc hôn nhân của mình với bà Nam kèm theo dòng nội dung: "Không có gì phải xấu hổ cả, chỉ cần yêu nhau là được. Tình yêu của tôi dành cho bà ấy là mãi mãi".

Ngay sau đó, bài đăng này đã gây "sốt" mạng xã hội cùng rất nhiều ý kiến bình phẩm về ngoại hình của cặp đôi. Trong khi anh Trần Cương vô cùng trẻ trung và điển trai, ăn mặc đúng với lứa tuổi của mình, nếu chăm chút có thể được coi là một "mỹ nam"; thì bà Nam hoàn toàn trái ngược.

Tuy chỉ mới 41 tuổi nhưng trông bà giống 60 tuổi hơn vì gương mặt già dặn, da sần sùi, gò má nổi cao, những nếp nhăn và vết chân chim rõ rệt kể cả khi bức ảnh đã qua phần mềm chỉnh sửa. Đứng cạnh nhau, trông bà Nam giống bà của chồng mình hơn là vợ.

Khi bà Nam và anh Trần Cương đến với nhau, cuộc tình của họ đã bị gia đình nhà trai phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết tâm ở bên nhau và tổ chức đám cưới hoành tráng. Thậm chí, anh Trần Cương còn mong muốn sinh được một đứa con với bà Nam.

Trên trang cá nhân của mình, anh Trần Cương từng thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào với vợ bằng những bức ảnh và caption mùi mẫn: "Vợ ơi, em có biết anh có một điều ước. Điều ước rất nhỏ nhoi, chỉ có 4 chữ: Có em trong đời".

Vợ 41 tuổi nhưng già như 60, lấy chồng trẻ 22 tuổi, năm nàng 19 tuổi chàng mới ra đời-2

Tuy nói rằng tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng cuộc hôn nhân giữa bà Nam với anh Trần Cương lại nhận về nhiều lơi chỉ trích và mỉa mai của cư dân mạng:

"Cặp đôi này đã giúp tôi có thêm niềm tin vào cuộc sống, không còn sợ ế nữa, bởi có lẽ chồng tương lai của tôi vẫn chưa chào đời".

"Là chủ một thẩm mỹ viện mà lại để nhan sắc U50 như U70 thế kia".

"Không phải mẹ con, trông họ giống bà cháu hơn. Tôi không tin đây là tình yêu, chắc chắn phải có âm mưu nào đó".

"Tôi cho rằng chàng trai này chỉ tham lam tiền bạc của người phụ nữ hoặc cố tình lợi dụng mối quan hệ này để trở nên nổi tiếng mà thôi"...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-41-tuoi-nhung-gia-nhu-60-lay-chong-tre-22-tuoi-nam-nang-19-tuoi-chang-moi-ra-doi-a595065.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao