Vợ 'Ảnh đế Trung Quốc' Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng

Sau thời gian dài, Mã Dung - vợ của "Ảnh đế" Vương Bảo Cường chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện chồng cũ kiện tội ngoại tình thì ngay lập tức bị dư luận "ném đá" dữ dội.

Hôm 25.12, vợ của "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường - Mã Dung đã đăng tải "tâm thư" dài chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ ly hôn gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ suốt hơn 1 năm qua với người chồng nổi tiếng. Cô viết: "Mười năm hết lòng hết sức với cuộc sống gia đình, sinh con, nuôi dạy con cái, tự cảm thấy không hổ thẹn với lòng. Tôi tin rằng, một đất nước đề cao luật pháp như Trung Quốc sẽ đưa ra đáp án công bằng nhất".

Cô cho biết mình bị lấy cắp mất tài khoản cá nhân và đăng tải hàng loạt những thông tin không hay. Mã Dung khẳng định cô sẽ nhờ tới pháp luật để trừng trị những người có hành vi đơm đặt làm ảnh hưởng tới gia đình cô.

Vợ Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng-1
Vợ của Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường - Mã Dung đã đăng tải "tâm thư" dài chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ ly hôn gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ

 Mã Dung cho biết cô muốn bảo vệ hai con trước sự tấn công của dư luận đối với mẹ của chúng. "Đó là trách nhiệm và bản năng làm mẹ của tôi", Mã Dung viết.

Chuyện giữa cô và Vương Bảo Cường đã khiến bản thân cô chịu nhiều công kích và những lời đám tiếu của dư luận. Tuy nhiên, cô vẫn một mực khẳng định, bản thân không làm bất cứ điều gì đáng hổ thẹn mà tất cả những điều cô làm chỉ là để bảo vệ các con.

Vợ Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng-2
Mã Dung bị Vương Bảo Cường kiện vì tội ngoại tình với trợ lý của anh để chiếm đoạt tài sản

Nói về chồng cũ Vương Bảo Cường, Mã Dung chia sẻ: "Với Vương Bảo Cường, đây là lần đầu và cũng là lần cuối tôi nói về anh trên mạng xã hội. Chuyện gia đình không nên là đề tài bàn tán của dư luận nhưng dường như mọi chuyện gần như quá xa. Anh có thể nói bất cứ thứ gì anh muốn nhưng với tư cách làm cha, tôi mong anh có thể cân nhắc mọi chuyện".

Ngay sau bài đăng của Mã Dung, dư luận lại tiếp tục lên tiếng đả kích cô. Nhiều người lên tiếng chửi mắng Mã Dung và thậm chí còn ví cô ngang với dâm phụ Pham Kim Liên.

Vợ Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng-3
Vụ ly hôn của Mã Dung và Vương Bảo Cường gây ồn ào trên mặt báo.

Ngoài ra, trong dòng trạng thái dài dằng dặc của mình, “cô vợ cắm sừng” nổi tiếng nhất Cbiz còn cho biết, từ tháng 8 năm ngoái, tức ngay sau khi vụ việc cô ngoại tình với trợ lý của chồng bị phát hiện, tài khoản trang cá nhân của cô đã bị hack mất. Và mặc dù đã ngay lập tức trình báo với Weibo và xin cấp lại tài khoản nhưng mãi đến gần đây, cô mới lấy lại được tài khoản của mình.

Tuyên bố này lập tức khiến một chuyên gia kỹ thuật của Weibo quyết định lên tiếng “bóc mẽ” cô vợ, phủ nhận chuyện mới lấy được tài khoản là sai sự thật.

Hiện tại, vụ ly hôn của Vương Bảo Cường và Mã Dung vẫn đang tiếp tục được xử lý. Tháng 8 năm nay, phiên tòa xét xử lần 2 mới được diễn ra nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Mã Dung không đồng ý ly hôn vì cho rằng mình vẫn còn tình cảm với chồng. Trong khi, "nhân tình" Tống Hy của cô vẫn đang bị bắt tạm giam để điều tra với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Vợ Ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường bất ngờ nói sự thật chuyện ngủ với quản lý của chồng-4 

Luật sư của Vương Bảo Cường cung cấp thêm các bằng chứng ngoại tình của Mã Dung và Tống Hy - quản lý của Vương Bảo Cường. Rất có thể Vương Bảo Cường sẽ được quyền nuôi con.

Năm 2016, cư dân mạng dậy sóng với sự kiện Mã Dung - vợ của Ảnh đế Vương Bảo Cường ngoại tình với quản lý của chồng và lập mưu chiếm đoạt tài sản. Sau hơn 1 năm lánh nạn tại nước ngoài, hiện tại Mã Dung đã về nước. Tuy nhiên, cô vẫn bị dư luận mắng chửi trước hành động phản bội chống, hủy hoại hình ảnh người phụ nữ.
 


Theo Khỏe và đẹp


vương bảo cường

Tin tức mới nhất