Vợ ba Công Lý lên tiếng tin đồn rạn nứt hôn nhân

Chia sẻ mới đây của Ngọc Hà cho thấy rõ tình hình hôn nhân của cô và NSND Công Lý.

Mới đây, bà xã Công Lý lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt đang râm ran.

Cụ thể, Ngọc Hà cho biết: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt..., khiến em đau quặn ruột lại ấy".

Vợ ba Công Lý lên tiếng tin đồn rạn nứt hôn nhân-1
Ngọc Hà khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc.

Lời đồn đoán rạn nứt hôn nhân xuất phát từ chia sẻ của Ngọc Hà cách đây ít hôm.

Cụ thể, ngày 8/3, bà xã Công Lý viết trên trang cá nhân: "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình.

Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho: 'Ngày xưa nói hay lắm mà'.

Thà rằng chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi.

Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu".

Vợ ba Công Lý lên tiếng tin đồn rạn nứt hôn nhân-2

Mặc dù bài đăng này không cho thấy dấu hiệu gì bất thường, song một bộ phận chỉ dựa vào một số từ ngữ trong bài như "chia tay", "lúc đến, lúc đi"... để bàn luận, khiến suy nghĩ của Ngọc Hà bị hiểu sai.

Vợ ba Công Lý lên tiếng tin đồn rạn nứt hôn nhân-3
Công Lý tặng quà cho vợ ngày 8/3.

NSND Công Lý kết hôn lần 3 vào đầu năm 2021. Nửa kia của danh hài là Ngọc Hà, kém 15 tuổi, từng thi hoa hậu, hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Họ có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. 

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ba-cong-ly-len-tieng-tin-don-ran-nut-hon-nhan-n-298876.html

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao