Vợ Bae Yong Joon khoe vóc dáng thon thả, ngày càng đẹp mặn mà

Bà mẹ một con Park Soo Jin thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài tươi trẻ xinh đẹp.



Kể từ sau khi kết hôn cùng với "ông trùm" giới truyền thông Bae Yong Joon, nữ diễn viên Park Soo Jin trở thành gương mặt được nhiều các nhãn hiệu yêu thích, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

Mới đây, Park Soo Jin có mặt tại buổi ra mắt một thương hiệu thời trang cao cấp. Người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ vóc dáng thon thả, gương mặt trẻ trung vô cùng xinh đẹp.


Park Soo Jin trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào tháng 7 năm 2015 sau ba tháng hẹn hò. Cả hai chào đón con trai đầu lòng vào tháng 10 năm 2016 vừa qua. Sau khi sinh con, người đẹp cho biết đã tập luyện chăm chỉ cũng như kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại vóc dáng thời con gái.


Sau khi sinh con được 6 tháng, Park Soo Jin đã lấy lại vóc dáng gọn gàng

Trước đó không lâu, Park Soo Jin cũng từng lấp lửng khoe hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Đây là hình ảnh duy nhất của con trai Bae Yong Joon được tiết lộ cho đến thời điểm này, vì vậy các cư dân mạng vô cùng thích thú. Không chỉ đăng tải hình ảnh con trai nhỏ, người đẹp còn gắn kèm theo nhiều từ khóa vui nhộn như: "Mẹ im lặng được không", "Con đang từ chối được ru ngủ đấy à", "Yêu con",...


Hình ảnh hiếm hoi con trai của Bae Yong Joon và Park Soo Jin

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-bae-yong-joon-khoe-voc-dang-thon-tha-ngay-cang-dep-man-ma-n-117272.html

Park Soo Jin Vợ Bae Yong Joon Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất