Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh

Khánh Vy thừa nhận giai đoạn đầu yêu nhau, cô và Phan Mạnh Quỳnh xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, tình hình đã khác khi cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Mới đây, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh - đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 28.

Đón tuổi mới, Khánh Vy cho biết bản thân đang tiếp tục trưởng thành sau những vấp ngã, sai lầm trước đó. Sinh nhật năm nay cũng đặc biệt hơn với Khánh Vy, vì có một sinh linh bé bỏng trong bụng.

Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh-1
Khánh Vy đón sinh nhật bên ông xã Phan Mạnh Quỳnh.

Đáng chú ý, Khánh Vy cũng "vén màn" cuộc sống hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh.

Theo chia sẻ, trong khoảng thời gian 3 năm đầu yêu nhau, cả hai bất đồng quan điểm, chưa hiểu đối phương dẫn tới cãi lộn nhiều. Tuy nhiên sau khi cưới, Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh chỉ tranh luận "sương sương", còn lại khá vui vẻ. 

Bà xã nam ca sĩ cũng cho biết từ 2 năm yêu nhau đến năm thứ 3, Phan Mạnh Quỳnh luôn là người đi chợ nấu ăn cho vợ. Đến hiện tại gần 7 năm bên nhau, nam ca sĩ vẫn duy trì việc làm đó. 

Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh-2

"Em cảm ơn người bạn đồng hành cùng mình và sẽ là bố của con mình. Trừ khoảng thời gian 3 năm đầu yêu nhau bất đồng quan điểm, chưa hiểu nhau, cãi lộn nhiều và to, đến giờ nhất là sau khi cưới, chúng mình chỉ tranh luận sương sương cho vui nhà vui cửa thôi, chứ còn lại nói chung là vui.

Từ 2 năm yêu nhau đến năm thứ 3 thì chồng đi chợ nấu ăn cho vợ, chén bát hay dọn dẹp thì... thuê giúp việc, đến giờ gần 7 năm vậy rồi.

Chồng đi diễn thì đi cùng để đi chơi luôn, lười không đi thì mình ở nhà rủ bạn bè đi ăn, đi làm này làm kia. Tiền thì đưa vợ giữ, vợ nhờ gì cũng cố đó mà làm. Nói chung tình trạng hôn nhân vui vẻ, trêu nhau cả ngày, rồi còn chuẩn bị đón đứa con đầu lòng nên khoảng thời gian này mình thấy rất Okela.

Mình chưa bao giờ 100% nghĩ mình sẽ mãi hạnh phúc, vui vẻ cả, nhưng mưa tới đâu mát mặt tới đó, hạnh phúc lúc nào mình vui tới lúc đó", Khánh Vy tâm sự.

Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh-3
Chia sẻ của bà xã Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Sau 2 lần phải lùi lịch đám cưới, cặp đôi nên vợ thành chồng vào giữa tháng 4/2021. Hôn lễ được họ tổ chức ở cả quê nhà chú rể lẫn cô dâu.

Tháng 7 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng. Hiện Khánh Vy đang ở tháng thứ 5 thai kỳ, nhóc tỳ được 2 vợ chồng đặt tên thân mật là Ốc.

Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh-4Vợ bầu hé lộ hôn nhân với Phan Mạnh Quỳnh-5
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đang mang thai con đầu lòng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bau-he-lo-hon-nhan-voi-phan-manh-quynh-n-321206.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất