Vợ bị bạn thân cướp chồng, cái kết '2 bà, 1 ông' phải trả bằng 1 mạng sống

Người đăng tải nội dung trên cho biết, người vợ đã tự tử vào ngày 19/4 vừa qua bỏ lại ba đứa con nhỏ không có tình yêu thương của mẹ.

Mới đây, câu chuyện một người vợ vì quá phẫn uất bị bạn thân cướp chồng nên tìm đến cái chết khiến nhiều người bàng hoàng. 

Theo người đăng tải câu chuyện cho biết, chị vợ và bồ là bạn thân của nhau. “Tiểu tam” là người đã có một đời chồng.

Thấy bạn là người hiền lành, chịu thương chịu khó và cả chịu đựng nên chị ta tìm cách “cua” luôn chồng bạn. Sau đó con giáp 13 đã dồn ép chị vợ đến mức phải tự tử, bỏ lại đàn con thơ. 

Vợ bị bạn thân cướp chồng, cái kết 2 bà, 1 ông phải trả bằng 1 mạng sống-1

Nội dung chia sẻ cụ thể như sau: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nha, tưởng đâu chỉ có trong phim luôn á. Có 1 đời chồng có con rồi, thấy chồng bạn giàu có, bạn lại hiền lành, chịu đựng nên hốt chồng bạn luôn. Rồi dồn chị vợ tự tử, ta nói ác khỏi chê luôn. 

Dụ được chồng bạn rồi được nhà, được xe, giờ vợ người ta cũng là bạn thân mình ra đi để lại 3 đứa con nhỏ không có mẹ. 3 đứa sau này nó thù hận cha nó cỡ nào. Nghiệp chướng!

Chị ra đi rồi mong chị được siêu thoát kiếp sau nhất định chị sẽ được yêu thương và đền đáp xứng đáng. Em và cộng đồng mạng thương chị nhiều".

Cũng theo người đăng tải nội dung trên cho biết, người vợ đã tự tử vào ngày 19/4 vừa qua bỏ lại ba đứa con nhỏ không có tình yêu thương của mẹ.

Tuy nhiên, có một luồng thông tin khác lại cho rằng chị vợ sau khi phản đối không được đã chấp nhận mối quan hệ giữa chồng với người bạn thân của mình. Bằng chứng là xuất hiện ảnh chụp trong "2 bà 1 ông" khá tình cảm khiến cư dân mạng thấy khó hiểu.

Vợ bị bạn thân cướp chồng, cái kết 2 bà, 1 ông phải trả bằng 1 mạng sống-2

Vợ bị bạn thân cướp chồng, cái kết 2 bà, 1 ông phải trả bằng 1 mạng sống-3

Một nguồn tin khác lại chia sẻ: "Hôm qua ông ấy đang đóng hàng thì đòi xuống Bình Dương rửa xe với con T.H, bà ấy không chịu nên nói nhau. Bà đòi lên lầu tự tử mà ông không tin vì mấy lần trước bà đã hù rồi thì ông vẫn đi.

Lúc đó cháu phát hiện ra chở vô Phước Long rồi chở xuống Đồng Xoài chụp hình bà bị như vậy, ông mới tin rồi chạy về".

Con gái của người vợ cũng chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tâm trạng đau xót, nhớ mẹ của mình: "Mẹ ơi tụi con nhớ mẹ lắm, mẹ an nghỉ nha".

Câu chuyện trên gây ra làn sóng căm phẫn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng. 

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bi-ban-than-cuop-chong-cai-ket-phai-tra-bang-1-mang-song-n-264068.html

tiểu tam cướp chồng

Tin tức mới nhất