Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: 'Hiểm, không thích vợ chơi'

Bình luận của chồng Trang Nemo gây xôn xao, bị cộng đồng mạng dội đá ngược.

Trong một sự kiện khai trương vừa qua, Trang Nemo có dịp hội ngộ cùng dàn mỹ nhân đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Lê Hà. Ba người đẹp có khoảnh khắc chụp chung khung hình gây sốt mạng xã hội.

Tuy nhiên, đằng sau bức ảnh, dân tình bất ngờ đào được một đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo bị Hồ Ngọc Hà “bơ đẹp” khi cố gắng bắt chuyện với nữ ca sĩ.

Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-1

Theo đó, Trang Nemo nán lại để xem nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước qua mình, “hot girl bán quần áo” lập tức chạm nhẹ vào người nữ ca sĩ rồi thốt lên rằng “chị đẹp thật” như một hành động muốn làm quen và bắt chuyện với nữ ca sĩ. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô chẳng mấy quan tâm chỉ liếc nhìn Trang Nemo rồi nhanh chóng bước vào trong.

Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-2
Nghi vấn Trang Nemo bị Hà Hồ bơ đẹp ở sự kiện.

Đoạn clip ngắn nhanh chóng gây nên ý kiến trái chiều. Người lên tiếng chê Trang Nemo “quê” nhưng người lại cho rằng thái độ “bơ đẹp” của nữ ca sĩ mới là điều đáng bàn. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu bởi Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, họ chỉ vô tình gặp nhau trong một sự kiện chứ không đủ thân để có thể trò chuyện như những người bạn.

Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-3Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-4

Câu chuyện tưởng đã qua một thời gian nhưng mới đây trong livestream mới nhất của hot girl bán quần áo, dân tình lại "mổ xẻ" tình tiết tạo drama. Một vài cư dân mạng vài cà khịa lại cho rằng Trang Nemo "đú fame" người nổi tiếng.

Tuy nhiên, Trang Nemo khẳng định không thấy xấu hổ mà vẫn tự hào vì bản thân cũng là người có tiếng, tự kiếm ra tiền, tận hưởng cuộc sống.

Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-5
Chồng Trang Nemo để lại bình luận gây chú ý.

Đáng chú ý là bình luận của chồng hot girl kem trộn. Anh bất ngờ để lại comment gây xôn xao: "Hà hơi hiểm, không thích vợ chơi".

Anh lên tiếng bênh vực bà xã và mỉa mai thẳng mặt giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ là "hiểm" và ngăn cản vợ dao du, làm quen.

Dưới bài đăng, nhiều người để lại ý kiến trái chiều, đa phần đều "phản dame" chồng Trang Nemo quá "sân si" xen vào chuyện của vợ: "Hai đẳng cấp khác nhau", "Đàn ông mà chịu khó sân si ghê", "Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương", "Chị Hà có care đâu mà bảo không thích vợ chơi"....

Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-6Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo mỉa: Hiểm, không thích vợ chơi-7
Bình luận của cư dân mạng

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bi-ha-ho-bo-dep-chong-trang-nemo-mia-hiem-khong-thich-vo-choi-n-311731.html

Trang Nemo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất