Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét 'trẻ trâu' khi xóa cập nhật 'single mom' trên Facebook

Việc xóa tình trạng "single mom" trên Facebook cá nhân mới đây của Khánh Linh đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn.

Ngày 13/9 vừa qua, Khánh Linh có loạt động thái lạ khiến nhiều người lo lắng mối quan hệ giữa cô và trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp trục trặc. Ngoài đặt tình trạng hôn nhân trên Facebook là "độc thân", ở phần giới thiệu cô cũng để trạng thái "single mom" (tức mẹ đơn thân).

Ngoài ra 9X cũng xóa hết toàn bộ ảnh trong lễ ăn hỏi của cả 2 trước đó cũng như hủy theo dõi ông xã trên mạng xã hội. Trước đó, đôi trẻ dự định làm đám cưới vào cuối năm nay.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-1

Về phần Tiến Dũng, ngay khi tin đồn nổ ra, anh lên tiếng khẳng định chỉ là giận hờn vu vơ mà thôi. Đặc biệt, trong một trận đấu cách đây ít ngày, khoe ảnh bên đồng đội, chân sút trẻ cũng không quên nhắn nhủ chiến thắng ấy là để dành tặng vợ con.

Nếu ông xã lên tiếng nói rõ chuyện tình cảm thì hot mom họ Nguyễn không có bất cứ động thái nào. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những status liên quan đến công việc.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-2
Không có bất cứ một status nào nói về chuyện tình cảm, Khánh Linh chỉ đăng bài liên quan đến công việc.

Chiều qua, Khánh Linh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu khoe ảnh bên chồng con sau gần 1 tuần gây xôn xao dân mạng. Trong ảnh, bà chủ khách sạn diện chiếc váy màu đen còn ông xã chọn áo phông kết hợp cùng quần jeans. 

Hình ảnh ghi lại tại lễ khai trương cửa hàng đồ uống của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại thành phố Bắc Ninh.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-3

Đính kèm hình ảnh, Khánh Linh chia sẻ buổi khai trương thành công viên mãn. Dù không đề cập đến ồn ào vừa qua, song chỉ với hình ảnh này đủ chứng minh vợ chồng cô đã trở lại như phút ban đầu.

Vào buổi tối cùng ngày, dân mạng phát hiện 9X đã bỏ cụm từ "single mom" (mẹ đơn thân) trên Facebook. Đến đây, người hâm mộ được dịp nhẹ nhõm khi bà mẹ trẻ liên tiếp có những động thái tích cực khẳng định chuyện tình cảm đã ổn định trở lại.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-4
Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-5
Phản ứng khác nhau của dân mạng về chuyện tình cảm vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

Ở phần bình luận trong status mới nhất, ngoài chúc phúc cho cặp đôi, chúc cửa hành của Linh buôn bán phát đạt, nhiều người lại cho rằng cô dùng hôn nhân để PR. Bởi khi nghi vấn lục đục xảy ra, cô liên tục đăng bài về cửa hàng sắp mở. Đến khi việc khai trương êm đẹp, cô lại có những động thái khẳng định hôn nhân viên mãn.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-6
Dòng giới thiệu "single mom"...

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nhận xét trẻ trâu khi xóa cập nhật single mom trên Facebook-7
... đã "bay màu" trên trang cá nhân của Khánh Linh.

Trước lời dị nghị của mọi người, mới đây vợ tương lai của Tiến Dũng đã lên tiếng qua story Facebook. Cô viết: "Mắc cười ghê. Vẽ ra được 'mượn hình ảnh Tiến Dũng để PR quán mới mở'. Ai nghĩ hộ lý do gì khác nghe thuyết phục hơn được không? Cả hai quán lúc nào cũng chỉ sợ đông khách quá thôi đây này chứ chưa bao giờ sợ không có khách mà phải PR rẻ tiền nhé.

Chồng mình, mình có quyền giận hay thích làm gì chả được. Ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó, tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha gì hết. Chồng mình hiểu, chấp nhận mình là ok rồi. Cứ để tâm quá làm gì lại mất công chửi, tội mình".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bui-tien-dung-lai-gay-tranh-cai-khi-co-dong-thai-lien-quan-den-hon-nhan-n-236033.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất