Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu kể chuyện sinh con

"Bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón", Nguyễn Khánh Linh kể lại.

Tối 19/11, sau trận hòa 0-0 của đội tuyển Việt Nam - Thái Lan, trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng - đăng tấm hình chụp gia đình nhỏ của cô kèm dòng trạng thái dài.

Mở đầu bài đăng, Khánh Linh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô viết: "Sinh con ra giống như được sống lại một lần nữa, rồi thấy những gì từ trước đến giờ trải qua tuy là quý giá nhưng cũng không thể so sánh với hiện tại".

Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu kể chuyện sinh con-1
Nguyễn Khánh Linh đăng ảnh gia đình kèm dòng trạng thái dài kể lại cảm xúc khi làm mẹ.

Vợ Bùi Tiến Dũng kể lại hành trình sinh con nhiều kỷ niệm của mình. 9X cho biết cô sinh mổ trong trạng thái nguy hiểm, sinh xong phải nằm trong phòng hồi sức.

"Lúc về phòng nghỉ mẹ được nghe bà ngoại kể lại là bố con ở ngoài đứng ngồi không yên, gặp bác sĩ hay y tá nào cũng hỏi xem mẹ có ổn không? Khi nào thì mẹ được ra ngoài? Sau đó bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ", Khánh Linh kể lại.

Vào những giây phút thiêng liêng, Bùi Tiến Dũng nắm chặt tay vợ và nói: "Không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khỏe mạnh và yêu lắm vợ à".

Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu kể chuyện sinh con-2
Ngày đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan cũng chính là ngày đầy tháng con gái đầu lòng Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Nửa kia chàng hậu vệ bày tỏ niềm hạnh phúc khi cảm nhận được tình thương của chồng. Cô cảm thấy vừa vui, vừa tủi thân nhưng sau tất cả, cô quên hết nỗi lo sợ khi thấy con gái khỏe mạnh chào đời.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của Khánh Linh đã nhận được vài nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận của dân mạng. 

Dương Thùy Phương - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải - gửi lời chúc tới gia đình Khánh Linh: "Chúc con một đời bình an".

Ngày đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan cũng chính là ngày đầy tháng con gái đầu lòng Bùi Tiến Dũng. Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, Khánh Linh đăng story chụp ảnh mẹ chồng kèm caption: "Đưa bà nội đi mần đẹp để dự đầy tháng Shi".

Chuyện tình cảm của chàng hậu vệ sinh năm 1995 luôn nhận được sự chú ý của dân mạng. Trên trang cá nhân, Tiến Dũng thường xuyên đăng ảnh nửa kia và dành cho cô nhiều lời có cánh. 

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và sẽ chính thức kết hôn vào năm sau.


Theo Zing


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất