Vợ bụng bầu đi lại khó khăn, chồng 'cà khịa' ai nấy phì cười

Vợ bụng bầu đi lại khó khăn, người chồng liền có hành động khiến ai xem cũng không nhịn nổi cười.

Mang thai là một hành trình vô cùng khó khăn và vất vả mà hầu như người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Đặc biệt là vào những tháng cuối thai kỳ, cơ thể nặng nề, đi lại khó khăn khiến những người mẹ vô cùng mệt mỏi.

Để cho những gánh nặng vơi đi, những người chồng bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian vợ mang thai là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội, một anh chồng đã tạo ra khoảnh khắc vui vẻ, hài hước trước người phụ nữ của mình khiến dân tình cười nghiêng ngả.


Chồng trêu dáng đi như lật đật của vợ bầu (Clip: Thảo phan)

Theo đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ đang mang thai với chiếc bụng lớn. Khi thai lớn, người phụ nữ đi lại khó khăn, hai chân phải dang rộng giữ thăng bằng vì bụng lớn, đưa từng bước chậm rãi.

Vợ bụng bầu đi lại khó khăn, chồng cà khịa ai nấy phì cười-1

Thấy dáng đi lạch bạch của vợ, anh chồng không khỏi bật cười vì thấy đáng yêu, ngay lập tức anh liền bắt chước lại cách đi của bà xã. Nhìn chồng "cà kịa" mình như vậy, chị vợ chỉ biết cười trong bất lực. Nhưng chị hiểu ông xã đang cố gắng làm cho mình bớt lo lắng, cười để thoải mái hơn.

Vợ bụng bầu đi lại khó khăn, chồng cà khịa ai nấy phì cười-2

Vợ bụng bầu đi lại khó khăn, chồng cà khịa ai nấy phì cười-3

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, khoảnh khắc đáng yêu của đôi vợ chồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hành động trẻ con của anh chồng nhưng lại là niềm vui cho vợ, để chị thấy được tình yêu cũng như sự san sẻ của anh xã.

"Nhìn chị cười bất lực nhưng lại vô cùng hạnh phúc"

"Chưa biết thế nào những có một ông chồng hay chọc cho vợ cười như thế này thì sẽ không bị stress sau sinh"

"Xem mà cười tỉnh cả ngủ. Bầu tháng cuối người mệt lắm, đi lại cứ như chim cánh cụt"

Đối với chị em phụ nữ mang thai là một niềm hạnh phúc, niềm vinh dự lớn lao. Thế nhưng mang bầu cũng khiến các chị em thay đổi tâm lý, thường nhạy cảm hơn và dễ bị stress hơn.

Chính vì vậy, các anh chồng cố gắng chọc cười vợ để cô cảm thấy thoải mái hơn, bớt căng thẳng trong những ngày chờ sinh nhé!

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bung-bau-di-lai-kho-khan-chong-ca-khia-ai-nay-phi-cuoi-n-339474.html

sinh con hôn nhân

Tin tức mới nhất