Vợ cả Hiệp Gà sau chia tay: Từ Lọ Lem hóa nữ hoàng tươi trẻ phơi phới, chẳng khác nào chị của con gái

Không thể tin được sau khi ly hôn Hiệp Gà, Thanh Quý lại lột xác ngoạn mục đến nỗi không ai còn nhận ra cô thuở xưa.

Hiệp Gà nổi tiếng là nam nghệ sĩ đào hoa của làng hài phía Bắc. Anh vừa gây bão khi công khai thông tin ly hôn người vợ thứ ba của mình. Trước đó, Hiệp Gà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vợ trước là Thanh Quý và Phan Thu Trang. Nhiều khán giả thắc mắc không biết cuộc sống người vợ đầu tiên Thanh Quý của Hiệp Gà giờ ra sao?  

Trong 3 người vợ của Hiệp Gà, Thanh Quý là người đã cùng anh đi qua những năm tháng khốn khó nhất của cuộc đời. Sau hai năm kết hôn, Đức Hiệp bị Nhà hát Tuổi trẻ cho nghỉ việc vì vô kỷ luật. Anh thất nghiệp và vướng vào nghiện ngập. Thanh Quý đã tảo tần và thăm nom anh trong suốt thời gian anh ở trại cải tạo.  


Nhan sắc thuở xưa của Thanh Quý - vợ đầu tiên của Hiệp Gà  

Chính Hiệp Gà phải trải lòng rằng: "Lúc ở trong tù là thời gian tôi chán chường, tuyệt vọng nhất, nhưng nhờ có Thanh Quý mà giúp tôi có quyết tâm làm lại. Khi ra tù, tôi cảm nhận vợ lo lắng cho mình nhiều hơn cả ngày xưa nhưng vẫn có sự tin tưởng, vợ và gia đình là bến đỗ bình yên nhất trên mỗi bước đường tôi đi. Vợ là niềm may mắn nhất của tôi". 

Tuy nhiên với người vợ tào khang này, Hiệp Gà không duy trì hạnh phúc được lâu. Sau một năm ra tù, Hiệp Gà và Thanh Quý ly hôn.  

Vợ đầu của Hiệp Gà chia sẻ: “Lúc trở về, cách sống và suy nghĩ của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì tôi mong muốn. Biết anh có người con gái khác, tôi khuyên, phân tích và hy vọng anh sẽ thay đổi. Tuy nhiên, anh đã không quay lại với mẹ con tôi. Tôi buồn khi tình cảm vợ chồng cứ dần rạn nứt và kết quả cuối cùng là ly hôn”.  


Bạn có nhận ra đây là Thanh Quý, vợ đầu của Hiệp Gà không? Nhan sắc của Thanh Quý trẻ trung và rạng rỡ vô cùng, khác hẳn thuở xưa.  

Sau khi ly hôn Hiệp Gà, Thanh Quý một mình nuôi con. Những ai biết Thanh Quý ở thì hiện tại hẳn vô cùng bất ngờ. Nhan sắc của vợ đầu Hiệp gà vô cùng xinh đẹp trẻ trung, khác một trời một vực so với trước đây. Làn da đen sạm ngày nào nay đã trắng hồng tươi tắn. Những nét trên khuôn mặt cũng hoàn hảo cuốn hút hơn.

Không chỉ thế, vợ đầu của Hiệp Gà còn sở hữu thân hình thon gọn nuột nà. Đứng cạnh cô con gái, Thanh Quý trông cứ như chị gái. Cuộc sống của Thanh Quý và con gái cũng rất ổn định.

Thanh Quý kinh doanh ở lĩnh vực mĩ phẩm và rất phát đạt. Thi thoảng, cô thường đưa con gái đi du lịch. Hai mẹ con rất hạnh phúc dù nhà vắng đàn ông. Có thể nói từ khi ly hôn Hiệp Gà, Thanh Quý đã lột xác từ Lọ Lem thành nữ hoàng, cô biết trân trọng giá trị bản thân và bản lĩnh sống một cuộc đời tươi mới hơn trước. 


Đặc biệt khi chụp ảnh cùng con gái, Thanh Quý trông như chị gái của con mình 

Theo EmDep


Hiệp Gà vợ Hiệp Gà

Tin tức mới nhất