Vợ chạnh lòng vì tôi hay gọi nhầm tên vợ thành người yêu cũ

Tôi với người yêu cũ chia tay 3 năm và không còn liên hệ gì nữa nhưng không hiểu sao thỉnh thoảng tôi vẫn bị nhầm tên vợ với người yêu cũ khiến vợ chạnh lòng

Tôi cưới vợ đã được 3 năm nhưng không hiểu sao tôi rất hay nhầm tên vợ với người yêu cũ dù tên hai người khác hẳn nhau. Không phải vì tôi quá sâu nặng với người yêu cũ, chúng tôi tự nguyện chia tay là do mâu thuẫn.

Trong 2 năm yêu nhau, tôi và người yêu cũ thường xuyên bất đồng nhiều thứ nên hay cãi cọ. Tình yêu với cô ấy khiến cho tôi mệt mỏi, cạn kiệt sức lực và cuối cùng cả hai quyết định chia tay.

Vợ chạnh lòng vì tôi hay gọi nhầm tên vợ thành người yêu cũ-1
Sống với nhau 3 năm nhưng tôi thỉnh thoảng vẫn gọi nhầm tên vợ thành người yêu cũ (ảnh minh họa)

Tôi gặp vợ tôi khi mới chia tay người yêu cũ. Tôi nhanh chóng phải lòng vì cô ấy  khác hẳn người trước của tôi, luôn dịu dàng, tôn trọng mọi ý kiến của chồng. Cô ấy còn rất quan tâm đến gia đình tôi nên dù chỉ mới yêu nhau được 6 tháng, bố mẹ tôi đã giục giã chuyện cưới xin.

Sống cùng với nhau ba năm, tôi càng thấy mình đã chọn đúng người. Tôi ngày càng yêu vợ nhưng không hiểu sao thỉnh thoảng tôi vẫn nhớ đến người yêu cũ dù trong lòng không còn nhiều tình cảm.

Tệ hại hơn cả là đôi khi tôi lại gọi nhầm tên vợ thành tên người yêu cũ khiến cô ấy có vẻ buồn. Khi mới cưới nhau, vợ thấy tôi gọi nhầm tên đã khóc và nói rằng tôi không yêu cô ấy. Khi tôi giải thích, xin lỗi thì cô ấy nguôi ngoai.

Đến nay, sống với nhau 3 năm nhưng tôi thỉnh thoảng vẫn bị gọi nhầm tên. Tôi rất ngại ngần không biết vợ có tin mình không, nhưng thú thực từ khi chia tay, tôi và người yêu cũ không còn liên lạc với nhau.

Tôi thấy mình có lỗi với vợ dù chỉ là nhầm tên nhưng điều đó khiến vợ tôi chạnh lòng. Cô ấy nói không nghĩ gì nữa nhưng trong lòng có hoàn toàn tin tưởng chồng không hay vẫn nghĩ tôi tơ tưởng người yêu cũ.

Tôi không muốn như vậy nhưng không biết làm sao để sửa được lỗi tệ hại này nữa.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/vo-chanh-long-vi-toi-hay-goi-nham-ten-vo-thanh-nguoi-yeu-cu-post1124281.vov

người yêu cũ

Tin tức mới nhất