Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu

Bức ảnh check-in sân bay sặc mùi tiền của Lý Thùy Chang - vợ Chi Bảo, Anh Thơ - vợ Bình Minh và Kim Thư.

Mới đây, Lý Thùy Chang - bà xã của diễn viên Chi Bảo - cùng Anh Thơ - vợ của diễn viên Bình Minh - và diễn viên Kim Thư đã có mặt ở sân bay, chuẩn bị cho một chuyến nghỉ dưỡng mới ở châu Âu.

Ngoài diện mạo tươi tắn của 3 người đẹp, bức ảnh chụp hội phu nhân quyền lực còn sặc mùi tiền với túi Hermès Kelly, vali và túi Keepall Bandoulière của Louis Vuitton, túi LV Wave.... Món nào món nấy đều từ hàng chục đến cả trăm triệu.

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-1
Đặc biệt, ngoài những thứ phụ kiện và túi xách đắt đỏ, Lý Thùy Chang còn gây chú ý với set đồ ngủ gần 100 triệu của Louis Vuitton và đôi mules của Mach&Mach có giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-2
Bộ pyjama nằm trong BST LV Escale này làm hoàn toàn bằng lụa viền trắng cùng 3 túi với họa tiết monogram của Louis Vuitton nên tạo cảm giác sang trọng chứ không bị luộm thuộm.

Trước đây, việc mặc đồ ngủ ra sân bay được rất nhiều người đẹp Vbiz ưa chuộng. Tuy nhiên có người được đánh giá cao, người lại bị chê tới tấp.

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-3
Giống vợ Chi Bảo, người đẹp Lệ Nam (chị gái Nam Em) dù diện đồ ngủ nhưng vẫn đeo thêm phụ kiện, đồng thời rất chỉn chu từ mái tóc cho đến cách trang điểm nên không mang lại cảm giác xuề xòa.Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-4
Gương mặt rạng ngời, tươi tắn của Nam Anh trông như đi diễn ấy chứ.

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-5
Lệ Quyên cũng chịu chơi bỏ ra cả vài chục triệu mua một bộ pyjama đắt đỏ và diện ra sân bay. Cô cũng chọn túi Hermès cùng tông để nâng tầm set đồ.

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-6
 Lan Ngọc từng khiến MXH bùng nổ tranh cãi khi bay sang Hàn Quốc với bộ đồ ngủ 2 dây xộc xệch, đi dép lê, để mặt mộc trông như "mẹ bổi".

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-7
 Bên cạnh số ít những ý kiến bênh vực cho rằng lên máy bay cần ăn mặc thoải mái để dễ ngủ, đa phần bình luận lại "ném đá" nữ diễn viên. Mọi người cho rằng trang phục của cô không phù hợp nơi công cộng.
Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-8
Hari Won có khoảnh khắc "để đời" tại sân bay với bộ đồ chỉ nên mặc ở nhà. Chiếc đầm thùng thình, xuề xoà còn khiến cô lộ vòng eo to tướng đến mức 10 người thì hết 9 người nhầm tưởng bà xã Trấn Thành đang có thai. 

Vợ Chi Bảo mặc đồ ngủ gần 100 triệu đi máy bay du lịch châu Âu-9.
Thủy Tiên bình thường chau chuốt nhưng cô cũng là một trong số những sao Việt có thời trang sân bay quá luộm thuộm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chi-bao-mac-do-ngu-gan-100-trieu-di-may-bay-du-lich-chau-au-n-316298.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo thời trang sân bay

Tin tức mới nhất