Vợ choáng khi mở nồi tôm do chồng tạo nên, lời dặn dò gây chú ý

OCD - rối loạn ám ảnh cưỡng chế là một rối loạn đặc trưng bởi những hành vi, suy nghĩ lặp đi lặp lại một cách vô nghĩa để giảm bớt căng thẳng, lo âu.

Thông thường trong hầu hết các gia đình, người vợ luôn được coi là nhân vật giữ gìn sự ngăn nắp, gọn gàng cho ngôi nhà. Không ít lần trên các hội nhóm mạng xã hội, dân mạng được dịp nghe những lời than thở của các cô vợ về bản tính bừa bộn, lôi thôi của chồng. Nhưng trong câu chuyện đang được chia sẻ gần đây, tình huống hoàn toàn ngược lại.

Một cô gái đã chia sẻ thói quen dở khóc dở cười của chồng liên quan đến vấn đề quá ám ảnh về sự ngăn nắp, trật tự. Khác với những chị vợ suốt ngày phải cằn nhằn chồng dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc đúng nơi chốn, chủ bài viết hoàn toàn không cần phải lo lắng đến việc này.

“Cảm giác thế nào khi có chồng bị OCD?

Nay dở nồi cơm ra ăn cơm thấy mấy con tôm mà em choáng luôn, chồng em còn dặn ăn thì gắp từng con từ bên trái sang bên phải nhé.

Vợ choáng khi mở nồi tôm do chồng tạo nên, lời dặn dò gây chú ý-1
Nồi tôm được người chồng xếp ngay ngắn và yêu cầu vợ gắp theo thứ tự từ trái sang phải.

Cái gì cũng phải ngay ngắn, từ đôi dép, cái khăn, cái chăn, cái gối giờ đến cả thực phẩm cũng phải xếp theo hàng luôn. Vợ động đến đồ gì là liếc mắt từ đầu đến cuối xem đồ vật có được để đúng vị trí không, nhiều khi bận chưa dọn dẹp kịp là ổng vừa mắng vừa trình bày lại như cũ thì mới yên thân. Mấy nữa em mua cá chi chi về cho tha hồ mà xếp.

Cụ thể, cô đăng tải nồi tôm rim được xếp ngay hàng thẳng lối khiến người nhìn thoáng qua tưởng là tác phẩm đùa vui trong lúc rảnh rỗi của một ai đó. Tuy nhiên, theo như lời chia sẻ của chủ bức ảnh, những con tôm được chồng cô sắp xếp hoàn toàn có chủ đích, không quên kèm lời dặn ăn theo thứ tự từ trái sang phải.

Không chỉ đối với nồi tôm rim, mà vốn dĩ, chồng cô từ trước đến nay vẫn luôn có sự ám ảnh bởi sự ngăn nắp, trật tự. Hễ cô sắp xếp mọi thứ trong nhà không đúng vị trí là liền bị chồng “chấn chỉnh” ngay. Đến khi thói quen này lấn sân sang cả món ăn, cô gái không nhịn được cười nên đã đăng đàn “bốc phốt” anh chồng khó tính của mình.

Hình ảnh nồi tôm rim thú vị này đã thu hút rất nhiều người có chung nỗi “ám ảnh” như anh chồng trong câu chuyện vào bình luận xôn xao. Đã có không ít bình luận hài hước “chê” những con tôm vẫn chưa được sắp xếp đủ chuẩn và lập tức góp ý.

Vợ choáng khi mở nồi tôm do chồng tạo nên, lời dặn dò gây chú ý-2
Dân mạng nhiệt tình đã chỉ ra những điểm "bất ổn" trong nồi tôm.

“Đầu tôm vẫn lệch, chưa quay về 1 hướng, hàng lối vẫn còn chưa thẳng”.

“Giống mình thiệt á nhưng không tới mức xếp tôm như thế này”.

“Quả ớt vẫn để nguyên cuống, làm tôi thấy khó chịu. Có nghĩa vẫn chưa đến mức OCD đâu”.

“Chính ra nên xếp từ trái qua phải xong theo quy tắc từ nhỏ tới lớn nữa. Chứ vẫn hơi lộn xộn nha bạn. Kêu chồng là mình xin góp ý vậy ạ!”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-choang-khi-mo-noi-tom-do-chong-tao-nen-loi-dan-do-khi-an-con-gay-chu-y-hon-ar694788.html

vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao