Vợ chồng bạn đến với nhau kiếp này là thiện duyên hay ác duyên?

Vợ chồng đến với nhau bởi chữ duyên, yêu nhau bởi chữ nợ, hạnh phúc hay đổ vỡ là do thiện duyên hay ác duyên trong vòng luân hồi, tái sinh.

Có những cặp vợ chồng sống với nhau vô cùng hòa thuận, hạnh phúc viên mãn đến già nhưng các cặp khác lại cãi nhau, to tiếng nhưng vẫn sống hạnh phúc đến già.

Cũng có những cặp đôi lúc đầu thì đắm đuối, nhưng sau vài năm lại chia ly vì mâu thuẫn không ngừng, có cặp đôi rất yêu nhau nhưng không nên duyên vợ chồng…

Căn nguyên là do duyên tiền định, tức mối nhân duyên từ đời trước rồi tái sinh, luân hồi đến kiếp này.

Thiện duyên

Kiếp này và kiếp trước có mối quan hệ về sự hoán đổi liên tục từ cảnh giới này sang cảnh giới khác, đi kèm với đức và nghiệp của mỗi người.

Nếu vợ chồng sống bình yên bên nhau thì chắc hẳn kiếp trước hai người đã có thiện duyên, người này làm việc tốt cho người kia và ngược lại.

Vợ chồng bạn đến với nhau kiếp này là thiện duyên hay ác duyên?-1

Ở thì hiện tại, dấu hiệu chứng tỏ 2 người là thiện duyên là:

Có ấn tượng mạnh mẽ với đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt

Dù chẳng cần nói với nhau lời nào nhưng cả hai lại có ấn tượng mạnh và ghi nhớ nhau. Cảm xúc ấy được gọi là tiếng sét ái tình, hút nhau như hai thỏi nam châm.

Có nhiều sở thích chung

Gặp nhau chẳng bao lâu nhưng cả hai lại nhanh chóng thân thiết, gần gũi nhờ có cùng nhau những sở thích và cả hai chắc chắn là người yêu của kiếp trước. Bởi lẽ, trong nhân gian với hàng triệu người, không thể ngẫu nhiên trời lại đưa đẩy người này đến bên đời bạn.

Vừa gặp đã thân thiết biết nhau từ thuở nào

Chỉ vừa gặp mà đã có tình cảm mãnh liệt khó hiểu, giống như hai người đã quen biết nhau trước đó.

Dễ dàng thấu hiểu đối phương mà không cần phải nói với nhau quá nhiều: Yêu nhau hay vợ chồng sống với nhau chỉ cần nhìn vào mắt đối phương cũng biết họ đang nghĩ gì.

Tâm đầu ý hợp đến mức chẳng bao giờ cãi nhau

Có những cặp đôi hợp nhau đến mức tin tưởng, yêu thương và cảm thông với nhau. Họ chính là hai mảnh ghép sinh ra là để dành cho nhau nên chẳng bao giờ cãi cọ.

Vợ chồng bạn đến với nhau kiếp này là thiện duyên hay ác duyên?-2

Ác duyên

Vợ chồng đến với nhau là duyên nợ, vậy nhưng hạnh phúc hay khổ đau được quyết định bởi là duyên lành hay ác duyên. Nếu gặp phải ác duyên, hôn nhân của bạn sẽ chìm trong khổ đau, dằn vặt.

Vậy nên, dù thế nào bạn cũng nên đối xử tử tế với bạn đời để có thể trả được nợ từ kiếp trước và tạo duyên lành cho kiếp lai sinh của mình.

Vợ chồng đến với nhau là do sắp đặt, ép buộc

Có thể kiếp trước người này thiếu nợ người kia, đó là một khoản tiền hoặc nợ tình cảm nên kiếp này ở cạnh nhau để trả. Ở đó, cuộc hôn nhân không có tình yêu đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Lấy nhau do mang ân huệ

Loại duyên này sẽ khiến cuộc hôn nhân trở nên nặng nề bởi vì sâu thẳm trong ý thức của một người tồn tại ý niệm dâng hiến, trả ơn nên không có tình yêu. Do đó, 1 trong 2 nhất định sẽ ngoại tình.

1 trong 2 ngoại tình

Do kiếp trước 1 trong 2 đã làm nhiều chuyện xấu gây nên nghiệp báo nên kiếp này phải chịu ác duyên. Vợ chồng sống với nhau không lâu sẽ có người thứ ba bước vào phá nát.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dau-hieu-chung-to-vo-chong-den-voi-nhau-kiep-nay-la-thien-duyen-hay-ac-duyen-search/?id=308451

tiền kiếp hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất