Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính

MV mừng ngày Valentine của Big Daddy - Emily: Ngọt ngào từ âm nhạc đến hình ảnh.

Ngày mùng 1 Tết Âm Lịch vừa qua, Big Daddy và Emily đã bất ngờ công khai chuyện chính thức về chung một nhà và đã có 2 nhòc tỳ. Thông tin vui này được hé lộ ngày đầu năm mới đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và những lời chúc mừng rộn ràng từ khán giả.

Mượn Rượu Tỏ Tình là một sáng tác của Tiên Cookie và chính Big Daddy. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc Emily - Big Daddy chính thức về cùng một nhà với Bích Phương.

Đây là một sản phẩm đặc biệt trong dịp ngày Valentine nên phần âm nhạc lẫn hình ảnh của MV cũng khiến khán giả "say" trong ngọt ngào.


MV "Mượn Rượu Tỏ Tình" - Big Daddy x Emily

Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-1Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-2

Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-3Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-4

Ca khúc thuộc thể loại Pop Rnb mang màu sắc vui tươi tình cảm. Tiên Cookie cùng Big Daddy đã cùng nhau làm việc rất nhiều ngày để có thể làm ra 1 sản phẩm ưng ý và phù hợp với tính cách của 2 ca sĩ, điều này làm cả 2 nhớ lại cách đây 6 năm cũng từng làm việc ăn ý như vậy trong ca khúc lần đầu hợp tác - Anh Không Giữ.

Thêm vào đó phần lời rap cũng Big Daddy cũng đủ khiến ca khúc này trở thành hit trong thời gian tới khi có rất nhiều câu từ mang "thính cực nặng".

Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-5Vợ chồng Big Daddy - Emily liên tục khoá môi ngọt ngào trong MV thả thính-6

Phần hình ảnh của MV “Mượn Rượu Tỏ Tình“ do đạo diễn Khương Vũ khai thác những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Emily và Big Daddy. Cả hai không ngại khoá môi tình từ trong nhiều cảnh quay khiến người xem không khỏi “ghen tị” vì độ ngọt ngào.

 

DaoTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-big-daddy-emily-lien-tuc-khoa-moi-ngot-ngao-n-175906.html

Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất