Vợ chồng 'chú lùn TVB' kỷ niệm 7 năm cưới

Tài tử Vương Tổ Lam - người được gọi là "chú lùn TVB" - và bà xã Lý Á Nam chụp bộ ảnh nhân kỷ niệm 7 năm hôn nhân viên mãn.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-1
Tài tử Vương Tổ Lam viết: "7 năm vẫn thế, nguyên tâm trường tồn", bày tỏ tình yêu dành cho bà xã Lý Á Nam không thay đổi. Hai ngôi sao kết hôn tại Hong Kong, có 2 con gái.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-2
Vương Tổ Lam có chiều cao hạn chế nhưng với vợ anh, đó là điểm đáng yêu. Còn trong mắt Vương Tổ Lam, vợ là một cô gái trẻ con, dễ thương.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-3
Cặp sao được gọi là "chú lùn" và "Bạch Tuyết" do chiều cao chênh lệch. Hai người đồng hành hạnh phúc và luôn thấu hiểu nhau.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-4
Ê-kíp thực hiện bộ ảnh nhận xét, giữa Vương Tổ Lam và Lý Á Nam có sự tương tác đầy ngọt ngào, thể hiện tình yêu dành cho nhau sâu nặng.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-5
2 ngôi sao hiện ở Đại lục, cùng phát triển sự nghiệp.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-6
Lý Á Nam và Vương Tổ Lam trong trang phục cưới.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-7
Nhan sắc "gái 2 con" của Lý Á Nam.

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-8
Vương Tổ Lam là gương mặt quen thuộc của TVB qua nhiều bộ phim, show truyền hình. Anh được yêu thích bởi phong cách hài hước. Tài tử từng đóng "Cẩm Tú Lương Duyên", "Ba Điều Ước Của Quỷ", "Vương Bài Đối Vương Bài", "Đại Náo Thiên Trúc", "Thực Vi Nô"... Tổ Lam từng tham gia show thực tế "Running Man" của Trung Quốc. Vương Tổ Lam cao 1,63 m, được đặt biệt danh là "chú lùn TVB", trong khi vợ anh - diễn viên, người mẫu Lý Á Nam - cao 1,75 m. Bởi thế, họ thường được gọi là cặp "Bạch Tuyết và Chú lùn".

Vợ chồng chú lùn TVB kỷ niệm 7 năm cưới-9
Lý Á Nam kém chồng bốn tuổi, là Hoa hậu gốc Hoa quốc tế 2005 (cuộc thi do TVB tổ chức). Cô từng đóng "Pháp Chứng Tiên Phong 3", "Cự Luân", "Tuế Nguyệt Phong Vân"... Cặp sao kết hôn năm 2015.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-chu-lun-tvb-ky-niem-7-nam-cuoi-4548163.html

Sao Hoa Ngữ Vương Tổ Lam tvb

Tin tức mới nhất