Vợ chồng Cường Đô La cùng lên tiếng tin đồn tiểu tam

Nghi vấn hôn nhân rạn nứt được Cường Đô La và Đàm Thu Trang trực tiếp làm rõ.

Tối 19/3, showbiz Việt náo động bởi tin đồn nữ ca sĩ Gen Z cặp kè đại gia có vợ con. Theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ.

Sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của nam đại gia và người thứ ba. Chưa hết, siêu xe 13 tỷ mà nữ ca sĩ khoe thời gian gần đây cũng được cho là đại gia này vung tay mua tặng.

Qua nhiều dữ liệu lan truyền, dân mạng đồng loạt réo tên Cường Đô La vào vụ lùm xùm.

Vợ chồng Cường Đô La cùng lên tiếng tin đồn tiểu tam-1
Đàm Thu Trang - Cường Đô La.

Không để dư luận đoán già đoán non, Cường Đô La nhanh chóng lên tiếng ngay trong đêm. Đăng ảnh do bà xã chụp hồi chiều cùng ngày, doanh nhân phố núi cũng phản phác tin đồn "cắm sừng" vợ.

"Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều", Cường Đô La chia sẻ.

Vợ chồng Cường Đô La cùng lên tiếng tin đồn tiểu tam-2
Phản ứng Cường Đô La khi bị réo vào drama.

Không lâu sau, Đàm Thu Trang cũng đích thân lên tiếng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Khoe khoảnh khắc tình cảm bên chồng ngày cuối tuần, Hoa khôi xứ Lạng nói rõ ràng:

"Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em".

Vợ chồng Cường Đô La cùng lên tiếng tin đồn tiểu tam-3
Đàm Thu Trang trực tiếp bác lời đồn hôn nhân có tiểu tam.

Chia sẻ của cặp đôi đình đám khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, câu trả lời của họ càng khiến cho tin đồn về nữ ca sĩ Gen Z trở nên bí ẩn, rằng ai mới thực sự là đại qua qua lại với mỹ nhân này khi đó không phải Cường Đô La?

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-cuong-do-la-cung-lam-ro-loi-don-hon-nhan-co-tieu-tam-n-300040.html

Đàm Thu Trang Showbiz Việt Cường Đô La

Tin tức mới nhất