Vợ chồng Đăng Khôi chi phí '1 căn chung cư' mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh

Câu chuyện hơn 10 năm đưa 2 mẹ sang Singapore điều trị ung thư của Đăng Khôi và Thủy Anh đã khiến biết bao người cảm động.

Bất ngờ "bộ sưu tập" bất động sản của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh

Đăng Khôi - Thủy Anh được biết đến là cặp vợ chồng nghệ sĩ trẻ và thành đạt của showbiz Việt. Khi biết số tài sản siêu "khủng" của cặp vợ chồng "nàng fan girl - chàng ca sĩ", nhiều người hâm mộ còn không ngại ngần đặt cho Đăng Khôi biệt danh "đại gia". Không chỉ thường xuyên tặng quà hàng hiệu cho vợ, ca sĩ Đăng Khôi còn mạnh tay chi hàng chục tỷ mua nhà, siêu xe cho vợ.

Điểm qua một số tài sản của cặp đôi này thì không thể bỏ qua căn biệt thự mà họ đang sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Căn hộ được đồn có trị giá khoảng 2 triệu USD (gần 50 tỷ VNĐ). Nhìn bề ngoài, ngôi biệt thự có cấu trúc 4 tầng và 2 mặt tiền thoáng rộng, trông xa hoa chẳng khác gì một khách sạn 5 sao.

Không chỉ thế, vợ chồng nam ca sĩ còn được biết đến là gia đình có duyên với bất động sản. Năm 2020, Đăng Khôi khiến khán giả trầm trồ khi tặng bà xã 2 căn shophouse trị giá 40 tỷ đồng ở Phú Quốc. Chưa hết, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Đăng Khôi tặng bà xã Thủy Anh căn hộ 160 m2, giá 10 tỷ đồng ở TP.HCM.

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-1Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-2Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-3Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-4
Không chỉ thường xuyên tặng quà hàng hiệu cho vợ, ca sĩ Đăng Khôi còn mạnh tay chi hàng chục tỷ mua nhà, siêu xe cho vợ.

Mới đây nhất, cặp đôi Đăng Khôi - Thủy Anh khiến fan không khỏi bất ngờ khi lần đầu tiết lộ đã mua nhà ở Thủ đô Budapest, Hungary từ 6 năm trước. Đặc biệt, ngôi nhà còn sở hữu chiếc "view triệu đô" bởi đối diện là tòa nhà Quốc hội Hungary, trước mặt là khúc đẹp nhất của dòng sông Danube, ban công trải dài hàng chục m2. Theo tiết lộ của cặp đôi, hiện tại, ngôi nhà cũng là nơi giúp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh có thêm thu nhập trong việc kinh doanh cho thuê.

Để có được khối tài sản hiện tại, Đăng Khôi và Thủy Anh đã phải làm việc rất cật lực không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà còn nhờ đầu tư và tích lũy bất động sản. Theo Đăng Khôi, việc lựa chọn bất động sản cần phải có sự nghiêm túc, tầm nhìn mới có thể trụ vững.

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-5Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-6
Tổ ấm của cặp vợ chồng tại Thủ đô Budapest, Hungary có thiết kế hiện đại, nhiều ánh sáng nhờ hệ thống cửa kính lớn.

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-7Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-8Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-9Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-10
Theo Đăng Khôi, căn hộ của anh có tầm nhìn hướng ra một tòa nhà trụ sở hành chính và sông Danube, và được cho thuê trên Airbnb (thị trường cộng đồng cho việc đặt và cho thuê phòng, căn hộ)

Giọng ca Cô Bé Mùa Đông tiết lộ, khi đi du lịch bất kỳ đâu, cả hai vợ chồng đều quan tâm đến môi trường sống, bất động sản ở khu vực đó. Quan điểm của anh, dù các căn nhà ở những vị trí khác nhau, nhưng khi chọn mua ở hoặc đầu tư phải đảm bảo các tiêu chí: vị trí kết nối thuận tiện, không gian sống xanh và nhiều tiện ích. Việc sở hữu nhiều bất động sản, đầu tiên là phục vụ nhu cầu an cư của bản thân và gia đình. Song song, đây cũng là kênh đầu tư an toàn và mang lại giá trị sinh lời bền vững.

Trước đó, Đăng Khôi từng chia sẻ về quá trình khó khăn trước khi có được những thành quả nhiều người mơ ước: "Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó.

Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu nữa. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó".

Chi phí khủng mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore điều trị ung thư 

Không chỉ nổi tiếng là cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản "khủng", Đăng Khôi và Thủy Anh còn là những người con hiếu thảo. Câu chuyện hơn 10 năm đưa 2 mẹ (mẹ đẻ ung thư máu, mẹ vợ ung thư tử cung) sang Singapore điều trị ung thư của Đăng Khôi và Thủy Anh đã khiến biết bao người cảm động.

"Với tôi, tiền bạc không phải là tất cả, mà thời gian ở bên cha mẹ, những người thân yêu của mình mới là điều quý giá nhất!", Đăng Khôi chia sẻ.

Trong 10 năm, gia đình nam ca sĩ sang Singapore hàng chục lần, có khi ở lại cả tháng. Trừ chi phí điều trị, hai vợ chồng phải trả tiền di chuyển, khách sạn, ăn uống và đôi khi mua sắm cho bốn người.

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-11Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-12
Mẹ đẻ Đăng Khôi phát hiện ung thư máu năm 2013. Suốt 10 năm qua, 2 vợ chồng nam ca sĩ nhiều lần đồng hành cùng mẹ sang Singapore điều trị.

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-13
Mới đây nhất, Đăng Khôi mừng rỡ chia sẻ: “Chiều đưa mẹ Hoa - mẹ vợ mình đi kiểm tra sức khỏe với một kết quả không thể mỹ mãn và tốt hơn. Có lẽ đây là món quà sức khỏe, là món quà lớn 20/10 mà ông Trời và tất cả bác sĩ tặng hai mẹ".

"Chấp nhận đưa mẹ sang Singapore điều trị, chúng tôi xác định phải chi một khoản tiền lớn, thậm chí vượt ngoài khả năng của hai vợ chồng. Cảm giác khó tả hơn khi chúng tôi không biết số tiền lớn ấy có thể giúp mẹ khỏe mạnh trở lại hay không.

Viện phí thực sự là con số không nhỏ. Ngay khi bác sĩ lên phác đồ điều trị, dự trù kinh phí đã đến vài tỷ đồng. Trong thời gian ngắn, chúng tôi khó xoay xở nên đã bán nhanh chiếc xe để lo cho mẹ. Tiếp đó, chúng tôi tính nhiều cách khác rồi có thêm sự đồng hành của bố và các em.

Quá trình điều trị của mẹ chồng tôi trải qua 10 đợt hóa trị. Sau đợt cuối cùng, bà sẽ được lọc tế bào gốc và ghép tủy tự thân. Phẫu thuật này rất tốn kém, chi phí khoảng gần hai tỷ đồng. Ngoài ra, riêng tiền nằm theo dõi tại phòng vô trùng suốt 30 ngày, mỗi ngày cũng tốn chừng 50-70 triệu đồng.

Hầu hết các lần mẹ sang Singapore chữa bệnh, tôi và anh Khôi đều cùng nhau đưa bà đi. Vé máy bay khứ hồi 10 lần cho cả nhà, chi phí đi lại, ăn ở... cũng không hề rẻ hơn viện phí. Toàn bộ quá trình, chúng tôi tốn gần 5 tỷ đồng trong vòng 4-5 tháng.

Hiện mẹ đã khỏe mạnh để về nhà với con cháu nhưng chúng tôi biết rất có thể trong tương lai, căn bệnh sẽ tái phát. Nên vợ chồng tôi sẽ nỗ lực làm việc, đầu tư bất động sản để có nguồn tài chính vững vàng và chủ động để sau này lo cho bố mẹ", Thủy Anh kể thời điểm khó khăn nhất.

Mới đây, vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ hình ảnh đưa 2 mẹ sang Singapore vừa kiểm tra sức khoẻ vừa là chuyến du lịch chúc mừng ngày 20/10. Được biết, sau nhiều đợt hóa trị và nhiều lần kiểm tra, điều trị bổ sung, hiện căn bệnh ung thư máu của mẹ đẻ Đăng Khôi đã được kiểm soát. Mẹ Thủy Anh cũng hồng hào, phấn chấn, trở lại với cuộc sống thường nhật sau thời gian điều trị ung thư cổ tử cung.

Trước đó, năm 2022, vào dịp Vu lan, cặp đôi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dẫn bố mẹ đi du lịch nghỉ dưỡng tại Châu Âu. 

Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-14Vợ chồng Đăng Khôi chi phí 1 căn chung cư mỗi lần đưa 2 mẹ đi Singapore trị bệnh-15
Vợ chồng Đăng Khôi thường xuyên đưa bố mẹ đi du lịch khắp thế giới.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-chong-dang-khoi-chi-phi-mot-can-chung-cu-moi-lan-dua-2-me-di-singapore-tri-benh-172231018154458413.htm

Thủy anh Đăng Khôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao