Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng từng đèo nhau ra tòa... nộp đơn ly hôn

Diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đã phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn, thậm chí không thể giao tiếp với nhau.

Mở đầu chương trình Khách sạn 5 sao, diễn viên Nguyệt Hằng xuất hiện trong vai mẹ chồng tâm lý với lời thoại "gây bão" màn ảnh nhỏ gần đây:

"Con trai tôi nó ngu xuẩn, nó nhảy những 2 lần xuống một vũng bùn cho nên bây giờ tôi phải cố gắng đi tìm nước giếng, múc về để rửa sạch cho nó, cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết, thật thà thì mất lòng mà thật lòng thì mất hết mà người mất nết, đừng có mơ bước vào cửa nhà tôi".

Với phần mở màn hấp dẫn này, diễn viên Anh Tuấn tiết lộ một bí mật của vợ với khán giả rằng Nguyệt Hằng "3 tháng chưa trở lại đời thường được". 27 năm bên nhau, có với nhau 4 người con, cặp đôi Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã trải qua một hành trình tình yêu đủ những đắng, cay, ngọt, bùi.

"Đắng, cay" trong cuộc sống hôn nhân

Trước khi quyết định đến với nhau, nhiều người lo lắng và nghi ngờ liệu không biết diễn viên Nguyệt Hằng có thể chịu đựng nổi "nửa kia" không. Trong khi đó, Anh Tuấn thừa nhận mình là một người không hề lãng mạn và vẫn còn nhiều tính cách chưa tốt.

Trong suốt chương trình, những món đồ gợi mở hành trình tình yêu của cặp đôi được đưa ra. Món đồ đầu tiên chắc chắn phải kể đến là chiếc xe Peugeot 103 màu đỏ. Chiếc xe ngày ấy của anh chị lúc nổ máy, lúc lại hỏng phải gò lưng đạp. Nguyệt Hằng nhiều khi phải chạy đuổi theo xe chồng trong đêm mưa phùn vì nếu giảm ga, chiếc xe sẽ chết máy.

Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng từng đèo nhau ra tòa... nộp đơn ly hôn-1
Gia đình cặp đôi diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng bên cạnh chiếc xe máy kỉ niệm (Ảnh: BTC).

Bà xã không ngần ngại tiết lộ kinh doanh là một sở thích đặc biệt của diễn viên Anh Tuấn nhưng chị cũng quen với việc kinh doanh thất bại nhiều lần của anh. Nam diễn viên nhiều lần khởi nghiệp nhưng cũng không ít lần phải... "đóng tiệm".

Theo Nguyệt Hằng, ông xã từng là người kinh doanh quần bò… khá tốt ở Hà Nội. Tuy nhiên, do không biết quản lý, chi tiêu mạnh tay nên đẩy Anh Tuấn vào cảnh vỡ mộng, nợ nần đầm đìa. Khi chồng kinh doanh thất bại, Nguyệt Hằng mới biết chuyện anh khởi nghiệp.

Có thời gian trong quá khứ, cả hai không thể giao tiếp được với nhau. Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đã quyết định kết thúc hôn nhân sau khi đã có với nhau đứa con đầu. Nam diễn viên nhớ lại: "Ngày hai vợ chồng cùng ký đơn, tôi muốn bỏ lắm rồi. Tôi đèo vợ đến UBND phường Ngô Thì Nhậm ở phố Huế, nhưng mấy cô trong đó bảo hôm khác mới nhận đơn. Thế là hai vợ chồng đi về, đói, tạt vào làm bát phở, nói chuyện với nhau rồi lại quyết... không bỏ nữa".

Thời điểm sinh xong đứa con thứ hai chưa đầy tháng, vì nhà quá nghèo, Nguyệt Hằng đã nhận thêm công việc lồng tiếng. Nữ diễn viên rơi nước mắt kể mình đã nhét bông gòn vào tai để đi làm, còn Anh Tuấn thỉnh thoảng vẫn phải "xin vợ một hai trăm để tiêu"...

Vị "ngọt, bùi" của tình yêu

Sau những khó khăn như vậy, cặp diễn viên kì cựu dường như đã có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn. Diễn viên Nguyệt Hằng tiết lộ rằng, ông xã tuy không phải là người lãng mạn nhưng luôn sẵn sàng "vào bếp", nấu đồ ăn cho vợ, thậm chí vào nửa đêm. Anh đùa, "ức nhất là lúc bê vào thì vợ đã ngủ rồi".

Kỉ niệm vui về một lần Valentine duy nhất, hai đứa con giúp bố tập lãng mạn, Anh Tuấn nghe lời con đi mua một phong chocolate và một chiếc ví ở cửa hàng lưu niệm tặng vợ. Và cũng một lần duy nhất trong ngày 8/3, anh mua hoa tới Nhà hát Tuổi trẻ khiến vợ vừa bâng khuâng, vừa nghi ngờ: "Khán giả nào nhờ anh đưa em à?".

"Anh Tuấn không phải là một người đàn ông lãng mạn trong tình yêu nhưng anh luôn dành sự ưu tiên cho gia đình nhỏ của mình. Vốn là một đứa trẻ không được sống đầy đủ trong tình yêu của bố mẹ nên mỗi lần đi công tác xa, anh luôn cảm thấy đau khi nghĩ ngợi và lo lắng cho các con", Nguyệt Hằng chia sẻ.

Vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng từng đèo nhau ra tòa... nộp đơn ly hôn-2
Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã trải qua 27 năm bên nhau (Ảnh: BTC).

Diễn viên Nguyệt Hằng (SN 1973, quê Hà Nội) được biết đến qua các bộ phim Những Người Sống Bên Tôi, Vệt Nắng Cuối Trời, Bí Mật Eva, Hãy Nói Lời Yêu, Bánh Đúc Có Xương... Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nổi tiếng với vai trò của một diễn viên lồng tiếng. Nguyệt Hằng hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Còn diễn viên Anh Tuấn thường được các đạo diễn giao cho những vai phản diện như xã hội đen, kẻ cờ bạc, trộm cắp... Cuối thập niên 1990, anh gác lại nghiệp diễn. Trong thời gian gần đây, anh mới trở lại với một số vai diễn, mới nhất là Chiến "chó" trong phim Hương Vị Tình Thân.

Cặp đôi có cơ hội gặp gỡ và quen nhau từ năm 1991, khi cùng là sinh viên lớp Diễn viên khóa hai, Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1996, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng tổ chức đám cưới năm 1996, về chung một nhà.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vo-chong-dien-vien-nguyet-hang-tung-deo-nhau-ra-toa-nop-don-ly-hon-20230227164239560.htm?fbclid=IwAR1tCDT2CyNEywwIl8F6AObOXw3UIuUk_xWyUMwAEMes7dpDW5SF_Y4c9Ao

Nguyệt Hằng Diễn viên Anh Tuấn

Tin tức mới nhất