Vợ chồng Dương Thừa Lâm có thực sự ly hôn như lời đồn?

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo thường vướng tin đồn ly hôn do không sống chung nhà.

Sáng 14/9, cánh paparazzi xứ Trung đăng tải khoảnh khắc vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm đi ăn cùng nhau. Đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện chung một khung hình sau thời gian dài xa cách.

Cặp đôi diện trang phục đơn giản, nắm chặt tay đầy tình tứ. Hình ảnh này đã gián tiếp phủ nhận tin đồn 2 nghệ sĩ rạn nứt tình cảm.

Vợ chồng Dương Thừa Lâm có thực sự ly hôn như lời đồn?-1
Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo nắm chặt tay, trò chuyện thân mật

Mối quan hệ giữa Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo luôn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2019, thế nhưng cho đến nay vẫn chưa thể tổ chức đám cưới vì quá bận rộn với công việc.

Theo "giáo chủ khả ái" tiết lộ, cô và ông xã khó gặp mặt nhau vì khoảng cách địa lý, một người ở Đài Loan, còn một người ở Trung Quốc. Năm ngoái, 2 người xa nhau hơn 300 ngày vì tính chất công việc.

Cả hai chủ yếu trò chuyện với nhau bằng cách gọi điện hoặc video call. 

Thời gian gần đây, Dương Thừa Lâm chuyển tới Đại lục để hoạt động. Cô vừa tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Thế nhưng dù ở cùng một thành phố, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo cũng không sống chung nhà. 

Vợ chồng Dương Thừa Lâm có thực sự ly hôn như lời đồn?-2

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn Sao BăngĐịnh Mệnh..., đồng thời thành công ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập Mờ, Mưa Tình Yêu...

Người đẹp được mệnh danh "giáo chủ khả ái" nhờ ngoại hình đáng yêu, trẻ trung so với tuổi thật.

Trong khi đó, Lý Vinh Hạo kém bà xã 1 tuổi, là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh cũng là giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có Idol Produce, The Voice...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-duong-thua-lam-co-thuc-su-ly-hon-nhu-loi-don-n-277325.html

Lý Vinh Hạo dương thừa lâm

Tin tức mới nhất