Vợ chồng Dương Thùy Linh đi ủng hộ em trai thần đồng piano

(2Sao) - Nguyễn Việt Trung - người vẫn được truyền thông ca ngợi là 'thần đồng piano', 'người kế thừa của Đặng Thái Sơn' là niềm tự hào không chỉ của gia đình Dương Thùy Linh mà còn là cả dòng họ của gia đình chồng cô.

Nhân dịp về nước thăm gia đình, nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung - người vẫn được truyền thông ca ngợi là 'thần đồng piano', 'người kế thừa của Đặng Thái Sơn' đã có buổi biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi vào tối qua (24/8) tại Nhà hát Lớn.  Đây là lần thứ hai Nguyễn Việt Trung có cơ hội được chơi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. 4 năm trước, khi mới 16 tuổi, anh đã có 2 đêm diễn riêng cùng dàn nhạc. Tối qua, Nguyễn Việt Trung đã mở màn với bản Rosamunde của Schebert và concerto số 2 của Chopin.





Nhạc trưởng Lê Phi Phi bên cạnh nghệ sỹ piano Nguyễn Việt Trung.

Đến ủng hộ cho buổi diễn của Nguyễn Việt Trung tối qua là gia đình của anh, gồm bố mẹ, vợ chồng anh trai Nguyễn Việt Thắng - Hoa hậu Dương Thùy Linh. Nguyễn Việt Trung chia sẻ, mẹ chính là người luôn theo sát, chăm sóc anh từ lúc anh mới theo học piano vào năm 4 tuổi tại Ba Lan. Ngoài ra, các thành viên khác trong gia đình đều tạo điều kiện cho Việt Trung theo đuổi đam mê, trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp và chinh phục nhiều cuộc thi piano trên thế giới.

Vợ chồng Dương Thùy Linh chăm chú theo dõi các phần trình diễn.

Mặc dù sống và học nhạc ở Ba Lan từ nhỏ, nhưng Nguyễn Việt Trung rất thân thiết với chị dâu Dương Thùy Linh. Mỗi lần về nước, Hoa hậu thân thiện đều tranh thủ cùng gia đình đưa Việt Trung đi du lịch và thưởng thức những món ngon của quê hương. Việt Trung tiết lộ, chính chị dâu là người giúp anh có thêm nhiều thông tin bổ ích về làng nghệ thuật ở trong nước, đồng thời cho anh những lời khuyên về cách giao tiếp, ứng xử với giới truyền thông.










Riêng Dương Thùy Linh, cô được khán giả ngưỡng mộ vì có một tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai  5 tuổi và đang lên kế hoạch sinh thêm một em bé. Cô vẫn tích cực hoạt động showbiz trong vai trò MC cho đài VTC, đồng thời hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Thùy Linh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon thả.

Một số hình ảnh xinh tươi của Hoa hậu Dương Thùy Linh:











Ảnh: Như Hoàn
 Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất