Vợ chồng Hồng Vân, Lê Tuấn Anh song ca tình tứ

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ đoạn video song ca bài hát "Như đã dấu yêu" cùng ông xã Lê Tuấn Anh. Vợ chồng nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen cho tình cảm gắn bó.


Nữ nghệ sĩ chia sẻ đoạn video cô và chồng song ca bài hát "Như đã dấu yêu" lên trang cá nhân. Bài đăng thu hút sự quan tâm và thích thú của người hâm mộ.

Chiều 30/10, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ đoạn video chị song ca cùng ông xã Lê Tuấn Anh trong sinh nhật của nam diễn viên một thời. Hai người thể hiện ca khúc Như đã dấu yêu

Trong đoạn video, vợ chồng nữ nghệ sĩ đứng cạnh nhau, thể hiện sáng tác của Đức Huy đầy cảm xúc. Tài tử đình đám một thời Lê Tuấn Anh còn tặng hoa và khoác vai vợ tình tứ. Sau khi thể hiện ca khúc, Hồng Vân tâm sự: "Nhiều người nói tôi chịu đựng anh ấy, nhưng tôi có chịu đựng gì đâu. 20 năm hai đứa bên nhau, tỷ lệ chịu đựng chỉ là 1/20. Vợ chồng nào cũng phải có chuyện này cả".

Sau đó, "bà bầu" nhắn nhủ riêng với ông xã: "20 năm qua em rất hạnh phúc. Nếu có kiếp sau, em sẽ tìm lại anh".

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ dành nhiều lời tán dương cho tình cảm và sự gắn bó của cặp đôi nghệ sĩ. "Cô chú hạnh phúc quá", "Chúc anh chị luôn trẻ đẹp và hạnh phúc", "Tuổi nay tuy đã lớn rồi, nhưng mà hát tuyệt vời lắm", "Hai vợ chồng Hồng Vân thay đổi hình thể từ trẻ đến hiện tại không thể tưởng tượng được, chỉ có hạnh phúc là luôn bền vững"... là một số bình luận khen ngợi vợ chồng nghệ sĩ.

Vợ chồng Hồng Vân, Lê Tuấn Anh song ca tình tứ-1
Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh là hình mẫu gia đình hạnh phúc được nhiều khán giả yêu thích.

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ cô và ông xã Lê Tuấn Anh là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Nữ diễn viên từng chia sẻ chị nảy sinh tình cảm với ông xã khi cả hai lần đầu hợp tác chung trong MV Thiên Thai của nghệ sĩ Thanh Lan.

Cặp đôi yêu nhau từ khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Vốn là cô gái cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận đã yêu ông xã một cách nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay một cách quyết đoán.

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, cả Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều nhận ra hai người vẫn còn duyên nợ, cũng như tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau 20 năm yêu nhau và 16 năm kết hôn, cặp đôi có một con gái chung được đặt tên thân mật là Bí Ngô.

Theo Zing


Hồng Vân Lê Tuấn Anh

Tin tức mới nhất