Vợ chồng JayKii bị netizen phản ứng dữ dội khi đưa con đi Đà Lạt

Vợ JayKii lên tiếng đáp trả "1 chọi 1" khi netizen góp ý chuyện đưa con nhỏ ra ngoài du lịch.

Vừa gia nhập hội ông bố bà mẹ trẻ showbiz, vợ chồng JayKii và Mai Anh liên tục bị netizen góp ý.

Sau khi vướng tranh cãi chuyện mặc áo tay ngắn ra ngoài sau ít ngày sinh nở, nay cặp đôi lại khiến netizen "khẩu chiến" vì đưa nhóc tỳ nhỏ xíu đi du lịch Đà Lạt.

Vợ chồng JayKii bị netizen phản ứng dữ dội khi đưa con đi Đà Lạt-1
Vợ chồng JayKii khoe ảnh cả gia đình đi du lịch, ai dè vướng tranh cãi dữ dội

Vợ chồng JayKii bị netizen phản ứng dữ dội khi đưa con đi Đà Lạt-2
Nhiều người đã để lại lời nhắc nhở bố mẹ bỉm nên cẩn trọng để giữ gìn sức khoẻ

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc vào tối qua, Mai Anh đã đăng bức ảnh cả gia đình trong chuyến đi chơi đầu tiên tại thành phố sương mù.

Có thể thấy, dù bố mẹ bỉm ăn diện rất kín đáo, nhóc tỳ cũng được mặc áo bông nhưng netizen vẫn liên tục để lại lời góp ý vì cho rằng vợ chồng JayKii không nên đưa bé ra ngoài trong thời gian ở cữ và lúc dịch bệnh phức tạp.

Nhiều người cho rằng Mai Anh và JayKii đã đăng thông báo chào đón nhóc tỳ vào hôm 20/12, đến nay (6/1) thì em bé vẫn chưa tròn tháng nên không thể ra những nơi đông người, đặc biệt là giữa tiết trời lạnh lẽo ở Đà Lạt.

Trước những ý kiến này, Mai Anh đã đáp trả vài bình luận. Hơn ai hết, mẹ bỉm khẳng định cô đã 28 tuổi, đủ hiểu biết để chăm sóc và làm những điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ.

Vợ chồng JayKii bị netizen phản ứng dữ dội khi đưa con đi Đà Lạt-3

Ngoài ra, vợ JayKii cũng hỏi ngược: "Bạn có chắc mình mới sinh không, ai làm gì cũng phải báo cáo với bạn" khi bị thắc mắc vì chuyện mới sinh chưa tròn tháng đã đi du lịch. 

Tuy nhiên, ngoài những lời phản đối, nhiều người cũng bênh vực vì cho rằng vợ chồng Mai Anh - JayKii có phương pháp riêng để nuôi dạy nhóc tỳ.

Vợ chồng JayKii bị netizen phản ứng dữ dội khi đưa con đi Đà Lạt-4
Trước đó, mẹ bỉm còn bị nhắc nhở khi mặc áo ngắn ra ngoài. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Mai Anh và JayKii có phương pháp nuôi dạy con riêng và sẽ làm những điều cảm thấy phù hợp với nhóc tỳ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-jaykii-bi-netizen-phan-ung-du-doi-khi-dua-nhoc-ty-nho-xiu-di-da-lat-me-bim-noi-gi-162220601081019914.htm

Trương Hoàng Mai Anh JayKii

Tin tức mới nhất