Vợ chồng Jennifer Phạm 'đu đưa' Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu

Kết hôn được 8 năm và có 3 người con chung, Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-1
Cách đây ít giờ, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm - chia sẻ loạt ảnh du hí Đà Lạt trên trang cá nhân. Cũng như nhiều sao Việt, Jennifer Phạm lựa chọn thành phố sương mù làm điểm đến trong thời gian này, vừa kết hợp nghỉ dưỡng lẫn tránh thời tiết nóng bức tại Hà Nội.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-2
Hoa hậu khoe nhan sắc rạng rỡ, ghi điểm với set đồ đơn giản nhưng không kém phần năng động, sành điệu. Được biết chuyến đi này của Jennifer Phạm chỉ có hai vợ chồng và những người bạn, không mang theo các con. 

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-3
Doanh nhân Đức Hải và Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ với những hình ảnh quấn quít, tình tứ chẳng khác nào lúc mới yêu.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-4
Kết hôn được 8 năm và có 3 người con chung, Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Không chỉ cùng chăm sóc các con, cặp đôi còn dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư để hâm nóng tình yêu.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-5
Cả gia đình Jennifer Phạm đều yêu thích du lịch, khám phá. Trong những chuyến đi trước đó, cặp đôi thường mang theo con nhỏ, cùng trải nghiệm cuộc sống. 

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-6
Khoảnh khắc hoa hậu thơm má ông xã Đức Hải đầy tình cảm. Trong nhiều năm chung sống với chồng doanh nhân, Jennifer Phạm luôn cho thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - tình yêu bự của em", hoa hậu từng nhắn nhủ bạn đời.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-7
Một trong những lý do khiến Jennifer Phạm phải nể người đàn ông này, là cách anh đối xử với bé Bảo Nam, con riêng của cô với người chồng đầu tiên - ca sĩ Quang Dũng. Hoa hậu cho biết Bảo Nam rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-8
Ngoài ra, trong loạt ảnh du hí Đà Lạt chia sẻ mới đây, Jennifer Phạm còn cho thấy vóc dáng nuột nà đáng kinh ngạc của gái 4 con. Thời gian dường như khiến hoa hậu càng thêm mặn mà, quyến rũ.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-9
Trước đó, cô sinh hạ con gái út vào ngày 13/1/2020. Chỉ sau thời gian ngắn nghỉ ngơi, Jennifer Phạm tái xuất với hình ảnh thon gọn ngỡ ngàng.

Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-10Vợ chồng Jennifer Phạm đu đưa Đà Lạt, nhìn chẳng khác nào thuở mới yêu-11
Một số hình ảnh khác trong chuyến đi của hoa hậu và ông xã doanh nhân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-jennifer-pham-tinh-tu-chang-khac-nao-thuo-moi-yeu-n-227441.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất