Vợ chồng Kanye West quay trở lại Italy, tiếp tục gây sốc dư luận

Các trang tin showbiz quốc tế đang dõi theo từng động thái của vợ chồng rapper Kanye West.

Trong ngày thứ 4 vừa qua, vợ chồng rapper Kanye West đã quay trở lại Italy sau ít ngày có mặt tại Ireland để tham dự một lễ hội âm nhạc. Vừa quay lại Italy, vợ chồng Kanye West đã có động thái mới khiến dư luận ở đất nước này dậy sóng.

Bianca Censori bước xuống phố với trạng thái gần như để ngực trần. Chiếc áo cô mặc dường như bị rách và không thể che chắn gì, vì vậy, Censori đã sử dụng một chiếc gối và luôn ôm gối trước ngực khi di chuyển trên đường phố.

Đây là động thái gây tranh cãi mới nhất của vợ chồng rapper Kanye West trong kỳ nghỉ hè dài ngày tại Italy.

Vợ chồng Kanye West quay trở lại Italy, tiếp tục gây sốc dư luận-1
Bianca Censori bước xuống phố với trạng thái gần như để ngực trần (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, vợ chồng Kanye West lưu lại Florence. Động thái mới nhất của vợ chồng West khiến truyền thông và công chúng quốc tế sửng sốt, bởi cặp đôi này được cho là đang thuộc diện bị điều tra bởi nhà chức trách Italy.

Trước đó, rapper người Mỹ Kanye West đã hớ hênh vòng 3 khi ngồi thuyền ở Venice. Sự phô bày khiếm nhã này đã khiến một số người tới trình báo với cảnh sát Venice.

Sau đó, cảnh sát Venice quyết định vào cuộc điều tra để xác định xem rapper Kanye West có cố tình phô bày khiếm nhã ở nơi công cộng hay không.

Hình ảnh Bianca Censori xuất hiện trên đường phố và ôm gối để che ngực trần trong ngày thứ 4 vừa qua cũng là hình ảnh gây sốc nhất của cô tính tới thời điểm này.

Trước đó, Censori đã liên tục mặc những bộ đồ bó sát, xuyên thấu và không mặc nội y bên trong. Những hình ảnh này khiến Bianca Censori trở thành nhân vật gây tranh cãi mỗi khi xuống phố ở Italy.

Người dân Italy cho rằng Censori cũng phạm vào tội phô bày khiếm nhã khi thường xuyên xuất hiện gần như khỏa thân trên đường phố.

Vợ chồng Kanye West quay trở lại Italy, tiếp tục gây sốc dư luận-2
Vừa quay lại Italy, vợ chồng Kanye West đã có động thái mới khiến dư luận ở đất nước này dậy sóng (Ảnh: Daily Mail).

Trong lần xuất hiện gây tranh cãi mới nhất, cặp đôi vào thăm một số cửa hàng tại Florence. Thực tế, đây không phải một sự cố trang phục, bởi Kanye West và Bianca Censori đã chủ động bước ra khỏi khách sạn trong diện mạo gây tranh cãi này.

Nếu thực sự gặp sự cố trang phục, họ hoàn toàn có thể quay vào khách sạn để thay đồ.

Có mặt tại Italy trong một tháng trở lại đây, Kanye West và Bianca Censori liên tục gây sửng sốt và tranh cãi vì cách thức ăn vận cũng như hành xử.

Thực tế, sau những sửng sốt, giận dữ và tranh cãi, một bộ phận dư luận Italy hiện coi vợ chồng Kanye West như thể... một trò cười kéo dài.

Hiện tại, sự xuất hiện của Kanye West và Bianca Censori trên đường phố thường kéo theo những đám đông hiếu kỳ. Mọi người quan sát, bình luận và cười cợt cặp đôi này.

Hai người như trở thành một hiện tượng kỳ khôi đối với không ít người dân bản địa và những du khách vô tình bắt gặp họ trên đường phố. Những bức ảnh mới nhất về cặp đôi đã cho thấy rõ điều đó.

Vợ chồng Kanye West quay trở lại Italy, tiếp tục gây sốc dư luận-3
Có mặt tại Italy trong một tháng trở lại đây, Kanye West và Bianca Censori liên tục gây sửng sốt và tranh cãi vì cách thức ăn vận cũng như hành xử (Ảnh: Daily Mail).

Một cư dân mạng bình luận: "Mọi người đều đang cười cợt hai người này. Cặp đôi này thực sự đang nghĩ gì vậy? Cho dù đây là chiêu trò có tính toán, sau cùng, họ vẫn tự biến mình trở thành trò cười".

Một người khác nhận xét: "Các bạn có nhìn thấy rất nhiều người đứng nhìn ngó và cười cợt khi chứng kiến cặp đôi này bước đi trên đường phố không?

Đó chắc chắn không phải là nụ cười của sự ngưỡng mộ vì được gặp ngôi sao nổi tiếng đâu. Mọi người chỉ đang cảm thấy hài hước khi có hai con người ăn vận dị hợm xuất hiện ở một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Cặp đôi này nghĩ rằng họ là ai? Có lẽ họ tưởng rằng mình rất đặc biệt, rất táo bạo, đang đi tiên phong trong xu hướng thời trang, nhưng kỳ thực cả thế giới đang quan sát và cười cợt hai người này".

Bên cạnh những người dần chuyển sang nhìn nhận Kanye West và Bianca Censori như thể hai con người "điên rồ và lố bịch", vẫn có nhiều người tỏ ra giận dữ: "Hai con người này khiến những người quan sát họ cũng phải cảm thấy xấu hổ giùm.

Nếu hai người đang có chiêu trò thì họ nhầm mất rồi, chiêu trò này thật sự quá kinh khủng và gớm ghiếc. Người có tư cách sẽ không làm vậy".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-chong-kanye-west-quay-tro-lai-italy-tiep-tuc-gay-soc-du-luan-20230907153938027.htm?fbclid=IwAR3vh4lAdW1ulcijWrcnJc3TsDjzRdPdKQKrdWu4Zg1698M9oCrzL-mbOyQ

Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao